download Mẫu giấy báo tử bằng Tiếng Anh File DOC

Mẫu giấy báo tử bằng Tiếng Anh

 File DOC

Download Mẫu giấy báo tử bằng Tiếng Anh - Giấy báo thân nhân đi chiến trường đã mất (bằng tiếng Anh)

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/08/2017

Mẫu giấy báo tử Tiếng Anh là mẫu giấy báo được cấp cho nhân thân của người mất để đi khai tử với cơ quan chức năng. Tại nghị định số 158/2005/NĐ-CP đã quy đinh rất rõ ràng về nội dung của mẫu khai tử, trong trường hợp người chết không có nhân thân thì mẫu giấy báo tử sẽ được gửi về Ủy ban nhân dân cấp xã, nơi có thẩm quyền để giải quyết. Để có được nội dng cụ thể chi tiết về mẫu giấy báo tử bằng tiếng Anh bạn đọc cùng tham khảo theo dõi nội dung chi tiết dưới đây nhé:


Mẫu giấy báo tử bằng Tiếng Anh có nội dung soạn thảo bằng tiếng Anh, một loại giấy báo tử được cấp cho nhân thân của người đã khuất để tiến hành khai tử, nội dung bên trong của mẫu giấy báo tử bằng tiếng anh sẽ có thông tin tương tự giống với nội dung mẫu giấy báo khai tử bằng tiếng Việt.

Nội dung của mẫu giấy báo tử bằng Tiếng Anh bao gồm:


Mẫu giấy báo tử bằng Tiếng Anh
Download Mẫu giấy báo tử bằng Tiếng Anh

+ Thông tin Ủy Ban Nhân Dân

+ Địa điểm thời gian tiến hành khai tử

+ Nội dung mẫu giấy báo tử: Họ tên của người đi báo tử, quan hệ với người đã khuất, họ và tên của người đã khuất, giới tính, ngày tháng năm sinh, dân tộc, quốc tịch, Dân tộc, nơi thường trú, tạm trú, thời gian mất, nơi mất, nguyên nhân.

+ Xác nhận của ủy ban nhân dân

Nhưng nội dung yêu cầu bên trong mẫu giấy báo tử cần phải được trình bày cụ thể, chính xác, giúp cho quá trình khai báo được thuận lợi hơn. Ngoài ra cũng có thêm một số thông tin mà người đi khai tử cần nắm được là người đi khai tử nộp giaaos báo tử hoặc giấy tờ thay cho giấy báo tử theo nội dung mà người đi khai tử đưa ra, ba bạn mới mất và không biết xin giấy báo tử ở đâu, trước thời điểm 1/1/2016 theo nghị định của Chính Phủ 158/2005/NĐ-CP giấy báo tử cần phải ghi rõ họ tên, địa chỉ của người chết, tháng, năm, địa điểm và nguyên nhân chết.

Để giúp bạn đọc có được thông tin cụ thể và nhanh chóng về mẫu giấy báo tử bằng tiếng Anh Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết trên hệ thống bạn đọc cùng tham khảo theo dõi và áp dụng khi cần nhé.

Dành cho những nhân viên đang công tác tại các doanh nghiệp, mẫu đơn xin nghỉ phép đi du lịch được sử dụng khi ai đó muốn xin nghỉ phép để đi du lịch cùng gia đình hằng năm, tùy theo ngày nghỉ phép mong muốn được trình bày trong đơn xin nghỉ phép đi du lịch mà sẽ có những ngay được trả lương và những ngày không có lương trong tháng đó.


Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy báo tử bằng Tiếng Anh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy báo tử bằng Tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy báo tử bằng tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy báo tử bằng Tiếng Anh File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm