download Mẫu giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động Phiên bản doc

Mẫu giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động - Thủ tục cấp phép cho thuê lại lao động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép sử dụng lao động cấp cho các doanh nghiệp, xác nhận việc sử dụng lao động của doanh nghiệp này là hợp pháp.


Khi nhận được đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động, các cơ quan có thẩm quyền sẽ tiến hành xem xét và nếu như thấy những nội dung đề nghị trong đơn đảm bảo theo đúng quy trình chung của pháp luật thì sẽ sử dụng mẫu giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động để cấp giấy phép cho cơ quan, doanh nghiệp đó. Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động chính là căn cứ pháp lý quan trọng nhằm giúp việc sử dụng lao động của doanh nghiệp là hợp pháp và tránh được những rủi ro nhất định về mặt pháp lý.


Mẫu giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
Download Mẫu giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động - Thủ tục cấp phép cho thuê lại lao động

 

Mẫu giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động sẽ có thông tin đầy đủ về doanh nghiệp được cấp phép và lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp đó. Cụ thể, giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động sẽ có thông tin về tên doanh nghiệp, tên giao dịch, số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (ghi rõ ngày cấp, nơi cấp), địa chỉ trụ sở, số điện thoại), ghi rõ doanh nghiệp đủ điều kiện được hoạt động cho thuê lại lao động theo đúng quy định chung của pháp luật. Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động cần phải ghi rõ thời hạn cụ thể.

Mẫu giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động là một mẫu giấy tờ phổ biến hiện nay, vì vậy, các bạn có thể tham khảo những thông tin trên để biết các nội dung sẽ có trong giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động theo đúng quy định. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin cấp phép xây dựng là biểu mẫu không thể thiếu khi làm thủ tục xin phép xây dựng công trình, nhà ở trong ngành xây dựng, các bạn có thể lưu lại đơn xin cấp phép xây dựng về sử dụng để tiết kiệm được thời gian soạn thảo.

Bên cạnh đó các bạn có thể tìm hiểu về hợp đồng lao động thời vụ là biểu mẫu hợp đồng ngắn hạn dành cho những công việc thời vụ, mùa vụ dưới 3 tháng, hợp đồng lao động thời vụ vẫn phải đảm bảo đầy đủ các thông tin giữa hai bên, nội dung thỏa thuận, quyền và nghĩa vụ các bên.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm