download Mẫu giấy ủy quyền giữa công ty với công ty Doc

Mẫu giấy ủy quyền giữa công ty với công ty

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1672
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu giấy ủy quyền giữa công ty với công ty - Giấy ủy quyền dành cho các công ty

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/12/2016

Mẫu giấy ủy quyền giữa công ty với công ty là dạng mẫu giấy ủy quyền được sử dụng cho các công ty, với giấy ủy quyền này công ty A có thể ủy quyền cho công ty B thực hiện thay một số vấn đề, mà bên A không thể trực tiếp làm việc, hai công ty sẽ có những trao đổi về mặt quyền hạn sau khi ủy quyền.


Biểu mẫu giấy ủy quyền giữa công ty với công ty được sử dụng khi hai công ty có những dự án chung, hoặc hợp tác kinh doanh cùng nhau, công ty A sẽ ủy quyền khi bản thân không thể có mặt trực tiếp, không thể làm việc đành ủy quyền công việc cho công ty B hoàn tất các thủ tục liên quan hỗ trợ công việc cho công ty A hoàn thành công việc trong dự án.

download mau giay uy quyen giua cong ty voi cong ty

Trong giấy ủy quyền giữa công ty với công ty cần trình bày rõ thông tin của công ty ủy quyền như tên công ty, địa chỉ, người đại diện pháp luật, mã số thuế và thông tin của công ty được ủy quyền với đầy đủ các thông tin của công ty, người làm giấy ủy quyền cần đảm bảo các thông tin được ghi trong giấy ủy quyền là hoàn toàn chính xác.

Ủy quyền là vấn đề quan trọng cần nêu rõ để hai bên cùng nhau hiểu hơn về quyền lợi và nghĩa vụ của mình, với các công việc mà bên công ty B sẽ làm thay công ty A bao gồm những việc như sau, cả hai bên cùng thỏa thuận để không vi phạm vào những quyền hạn của nhau, giúp đỡ hoàn thành dự án và công việc đang làm chung.

Trong giấy ủy quyền công ty bên ủy quyền cần nêu rõ những công việc cần được ủy quyền và bên được nhận ủy quyền chỉ có thể có quyền thực hiện những công việc đó, không lạm dụng giấy ủy quyền để làm một số việc trái phép, bên cạnh đó trong mẫu giấy ủy quyền cả hai công ty cùng cam kết không khiếu kiện về các nội dung được ghi trong giấy ủy quyền.

Ngoài mẫu giấy ủy quyền giữa công ty với công ty bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác giúp ích cho công việc của mình như giấy ủy quyền cá nhân với cá nhân hoặc giấy ủy quyền cá nhân.

Những đặc điểm chính của mẫu giấy ủy quyền giữa công ty với công ty:

- Cung cấp mẫu giấy ủy quyền giữa hai công ty

- Cách viết giấy ủy quyền dành cho công ty

- Một số biểu mẫu khác liên quan


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy ủy quyền giữa công ty với công ty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy ủy quyền giữa công ty với công ty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy ủy quyền giữa công ty với công ty Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm