download Mẫu giấy vay tiền có thế chấp Doc

Mẫu giấy vay tiền có thế chấp

 Doc

Download Mẫu giấy vay tiền có thế chấp - Hợp đồng vay tiền có thế chấp tài sản

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/08/2017

Nếu người có nhu cầu vay tiền có tài sản thế chấp nhằm thực hiện các trách nhiệm dân sự đối với bên cho vay, lúc đó, bên cho vay và bên vay sẽ sử dụng đến mẫu giấy vay tiền có thế chấp để quy định các điều khoản cụ thể mà hai bên phải thực hiện.


Cũng tương tự như một bản hợp đồng, mẫu giấy vay tiền có thế chấp cũng ghi lại toàn bộ những thỏa thuận mà các bên tham gia bắt buộc phải thực hiện, sau khi có chữ ký xác nhận của các bên tham gia, giấy vay tiền có thế chấp cũng có giá trị pháp lý, hai bên bắt buộc phải thực hiện nếu như không muốn đối mặt với những rủi ro mà pháp luật quy định.

mau giay vay tien co the chap

Mẫu giấy vay tiền có thế chấp bằng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Để có thể sử dụng vay tiền có thế chấp, người thực hiện hợp đồng sẽ phải đảm bảo các yếu tố như có đủ năng lực hành vi dân sự, có độ tuổi từ 18 trở lên, nội dung của hợp đồng cho vay có thế chấp không vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục, cần có sự thỏa thuận, nhất trí tuyệt đối của các bên tham gia và bắt buộc phải có công chứng của các cơ quan có thẩm quyền để lấy đó làm cơ sở giải quyết những tranh chấp phát sinh.

Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi cho vay hoặc vay tiền có thế chấp, để tránh được những rủi ro không đáng có, bạn bắt buộc phải đọc kỹ những hướng dẫn, đọc kỹ các nội dung của hợp đồng, tham khảo trước mẫu vay tiền có thế chấp, tìm hiểu đối tượng vay hoặc cho vay... Tải về mẫu giấy vay tiền có thế chấp trên Taimienphi để biết cách thực hiện tốt hơn.

Trong trường hợp cần đảm bảo về việc vay tiền và hạn chế xảy ra các tranh chấp sau này thì hai bên có thể thỏa thuận với nhau và ký kết hợp đồng vay tiền để được bảo đảm về mặt pháp lý. Các nội dung trong hợp đồng vay tiền phải tuân thủ đúng các quy định của pháp luật và hai bên có thể mời thêm người làm chứng để đảm bảo việc vay tiền hoàn toàn minh bạch, tự nguyện.

Ngoài ra, trước khi cho ai vay tiền hoặc bất cứ thứ gì, các bạn cũng nên chuẩn bị một mẫu giấy vay nợ để làm chứng cho vụ việc, có nhiều mẫu giấy vay nợ khác nhau tùy vào mục đích của chuyện cho vay, nợ đó.

Vấn đề vay mượn tiền bạc luôn là đề tài nhạy cảm đối với bất cứ ai. Chính vì thế để đảm bảo quyền lợi của cả hai bên thì bên cho vay cũng như bên vay tiền có thể thỏa thuận với nhau để soạn thảo mẫu hợp đồng cho vay tiền và ký kết theo đúng quy định. Mọi người có thể lưu lại ngay mẫu hợp đồng cho vay tiền tại đây để sử dụng ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo và bảo đảm đầy đủ các nội dung quan trọng.


Liên kết tải về - [30KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy vay tiền có thế chấp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy vay tiền có thế chấp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy vay tiền có thế chấp Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm