download Mẫu hợp đồng thuê phòng trọ 2022

Mẫu hợp đồng thuê phòng trọ

 2022

Download Mẫu hợp đồng thuê phòng trọ - Hợp đồng thuê nhà ở, nhà trọ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu hợp đồng thuê phòng trọ là một trong sốnhững mẫu hợp đồng được lập ra khi có sự đồng ý cũng như quá trình thỏa thuận của những người cho thuê và người thuê. Mẫu hợp đồng có đầy đủ những thông tin chi tiết của người cho thuê cùng với người thuê cùng và những vấn đề liên quan đến phòng trọ và giá cả đảm bảo được sự đồng ý và thống nhất giữa hai bên đem đến một bản hợp đồng được ký kết nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những mẫu hợp đồng này để ứng dụng dễ dàng với nhu cầu của mình.


Mẫu hợp đồng cho thuê phòng trọ là mẫu hợp đồng được sử dụng phổ biến dành cho những ai có nhu cầu thuê nhà, đặc biệt là được sử dụng với các em sinh viên thuê nhà để học tập tại các thành phố lớn, mẫu hợp đồng thuê nhà sẽ là căn cứ để xác minh việc thỏa thuận giữa bên cho thuê và bên thuê, về trách nhiệm, quyền nghĩa vụ của các bên tham gia để tránh được những tranh chấp có thể xảy ra sau này. 
 
Với mẫu hợp đồng thuê phòng trọ có đầy đủ những nội dung từ quốc hiệu, tiêu ngữ, tên hợp đồng cùng với những thông tin chi tiết của bên cho thuê nhà và bên thuê nhà. Những thông tin bao gồm, họ tên, năm sinh, số chứng minh, địa chỉ thường chú cùng với những thông tin cá nhân có thể liên lạc khi cần thiết. Đối với hợp đồng thuê phòng trọ này còn cần có những thỏa thuận mà hai bên cùng đồng ý để có thể tiến hành ký kết hợp đồng, những điều khoản này được cập nhật chi tiết và rõ ràng nhất.
 
Mẫu hợp đồng thuê phòng trọ
Download Mẫu hợp đồng thuê phòng trọ
 
Trong mẫu hợp đồng thuê phòng trọ có những điều cũng như quyền hạn và trách nhiệm của cả hai bên đảm bảo đáp ứng nhanh chóng những yêu cầu của người thuê và cho thuê. Trong những điều khoản này nêu rõ số tiền phòng cũng như tính thời gian từ ngày thuê, cam kết thực hiện đúng nội quy và đóng đầy đủ những khoản phí và dịch vụ, trách nhiệm của các bên cùng như những điều khoản chung mà hai bên cùng thống nhất được liệt kê chi tiết trong hợp đồng. 
 
Cũng giống như các mẫu hợp đồng khác mẫu hợp đồng thuê phòng trọ trong quá trình thực hiện phải đảm bảo nội dung thật công khai, minh bạch, mọi thông tin cần phải xác thực, để khi hợp đồng được đi vào thực thi tránh được những tranh chấp, có thể phát sinh sau này. Với mẫu hợp đồng thuê nhà trọ được Tải Miễn Phí cập nhật bạn đọc có thể áp dụng cho đối tượng thuê là người đi làm hoặc là các bạn học sinh sinh viên đây cũng là một mẫu chuẩn nên việc áp dụng vào thực tế cũng trở nên hiệu quả. 
 
Ngoài mẫu hợp đồng thuê phòng trọ này còn có rất nhiều những mẫu hợp đồng thuê nhà hay các mẫu hợp đồng khác được cập nhật và tổng hợp đầy đủ trên Taimienphi.vn, các bạn có thể tham khảo cũng như tìm hiểu chi tiết và ứng dụng đúng với nhu cầu sử dụng của mình, với những mẫu hợp đồng thuê nhà hay nhiều tài liệu khác bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải về để sử dụng nhé. 
 

Liên kết tải về - [76 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thuê phòng trọ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thuê phòng trọ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thuê phòng trọ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thuê phòng trọ 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm