download Đơn xin góp vốn Phiên bản doc

Đơn xin góp vốn

 Phiên bản doc

Download Đơn xin góp vốn - Đơn xin góp vốn kinh doanh, làm ăn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/05/2016

Các cá nhân khi muốn góp vốn vào một công ty, doanh nghiệp, các bạn có thể sử dụng đơn xin góp vốn để gửi tới doanh nghiệp mình đang muốn góp vốn, trong đó, bạn ghi rõ những thông tin về bản thân, số vốn đóng góp,...


Khi bạn tham gia góp vốn vào một công ty, doanh nghiệp, bạn sẽ chính thức trở thành cổ đông của doanh nghiệp, công ty đó, tuy nhiên, trước đó, bạn sẽ phải làm đơn xin góp vốn gửi đến Hội đồng Quản trị của doanh nghiệp, công ty để được cho phép góp vốn theo đúng nguyện vọng của bạn. Các thông tin được ghi trong đơn xin góp vốn phải chính xác và trung thực, đảm bảo được đầy đủ các thông tin theo mẫu đơn xin góp vốn, giúp đơn của bạn hợp lệ và được chấp nhận.

Kèm theo đơn xin góp vốn sẽ có mẫu hợp đồng góp vốn để nói rõ hơn về quyền lợi và nghĩa vụ của các cá nhân góp vốn làm ăn, thường thì mẫu hợp đồng góp vốn sẽ được áp dụng cho các doanh nghiệp có ý định hợp tác làm ăn.

don xin gop von

Đơn xin góp vốn sẽ có thông tin về cá nhân xin được góp vốn, lĩnh vực đang có nhu cầu kinh doanh, trình bày nguyện vọng được góp vốn kinh doanh vào doanh nghiệp, số tài sản cụ thể dùng để góp vốn, nếu tài sản góp vốn không phải tiền mặt cần phải ghi rõ chủ sở hữu tài sản,..., cam kết những nội dung kê khai trong đơn xin góp vốn là chính xác và sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu có bất cứ sai sót nào.

Sau khi nhận đơn xin góp vốn của các cá nhân, tổ chức, nếu xét thấy nguyện vọng góp vốn đó đảm bảo được yêu cầu của bên công ty, các công ty sẽ cấp giấy chứng nhận góp vốn nhằm chứng nhận việc một cá nhân, tổ chức cụ thể đã góp một số vốn nhất định vào quá trình thành lập, duy trì và phát triển công ty, trong giấy chứng nhận góp vốn sẽ nói rõ số vốn mà cá nhân đã đóng góp và quyền lợi mà người góp vốn sẽ được hưởng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin góp vốn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin góp vốn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin góp vốn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin góp vốn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm