download Mẫu phiếu xét nghiệm huyết học File DOC

Mẫu phiếu xét nghiệm huyết học

 File DOC

Download Mẫu phiếu xét nghiệm huyết học - Phiếu xét nghiệm máu trong y tế

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/10/2017

Mẫu phiếu xét nghiệm huyết học là một trong những biểu mẫu hành chính được sử dụng khá phổ biến trong các bệnh viên và cơ sở khám chữa bệnh, nhằm ghi lại các thông tin của bệnh nhân đến khám và làm các xét nghiệm về huyết học. Các bạn có thể tham khảo ngay các nội dung chi tiết của mẫu phiếu xét nghiệm huyết học được đăng tải dưới đây.


Với những cán bộ, công viên chức làm việc tại các cơ sở y tế thì đều không còn xa lạ với mẫu phiếu xét nghiệm huyết học. Trong nội dung chính của phiếu xét nghiệm huyết học cần phải ghi rõ tên sở y tế, bệnh viện, trường hợp xét nghiệm của bệnh nhân là thường hay cấp cứu. Sau đó, người lập phiếu xét nghiệm huyết học cần ghi rõ các thông tin cá nhân của bệnh nhân như họ tên, địa chỉ, tuổi, giới tính, khoa, số thẻ bảo hiểm y tế, chẩn đoán của bác sĩ…

 

Mẫu phiếu xét nghiệm huyết học
Download mẫu phiếu xét nghiệm huyết học

Các nội dung quan trọng trong mẫu phiếu xét nghiệm huyết học cần điền là các thông tin liên quan đến tế bào máu ngoại vi bao gồm các thông tin về chỉ số, kết quả, các chỉ số đông máu, nhóm máu của bệnh nhân. Sau khi có đầy đủ kết quả phiếu xét nghiệm huyết học, bác sĩ điều trị cho bệnh nhân và trưởng khoa xét nghiệm cần ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu đỏ xác nhận.

Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cũng là một trong những biểu mẫu do chính các viên chức lập ra để tự nhận xét, đánh giá về kết quả làm việc, rèn luyện đạo đức của bản thân sau một quá trình công tác, mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức cần trình bày chính xác, khách quan để làm cơ sở đánh giá, phân loại viên chức.

Bên cạnh mẫu phiếu xét nghiệm huyết học thì các bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác tại các cơ sở y tế như mẫu bệnh án truyền nhiễm được sử dụng phổ biến trong các khoa truyền nhiễm. Mẫu bệnh án truyền nhiễm ghi chép đầy đủ các thông tin cá nhân của bệnh nhân, chẩn đoán của bác sĩ và tình trạng của bệnh nhân khi ra viện.

Đối với các kế toán thì mọi người có thể tìm hiểu thêm về mẫu phiếu chi để lưu lại sử dụng ngay khi cần thiết vì đây là một trong những nghiệp vụ quan trọng mà các kế toán cần nắm được, trong mẫu phiếu chi các kế toán phải ghi chép đầy đủ các nội dung cần thiết theo đúng quy định ghi phiếu chi để làm căn cứ ghi sổ cái kế toán.
 


Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu xét nghiệm huyết học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu xét nghiệm huyết học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu xét nghiệm huyết học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu xét nghiệm huyết học File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm