download Mẫu phông cưới PSD

Mẫu phông cưới

 PSD

Download Mẫu phông cưới - Mẫu phông trang trí đám cưới, đám hỏi chọn lọc

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/10/2018

Tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng và lãng mạn hơn với một bộ phông cưới được thiết kế ấn tượng mang đầy tính sáng tạo và nghệ thuật, Mẫu phông cưới đẹp sẽ là một điểm nhấn quan trọng không thể thiếu trong buổi tiệc cưới hiện đại.


Phông cưới là điểm nhấn quan trọng thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc cưới. Để tạo ấn tượng tốt cho khách mời, bạn sẽ cần chăm chút cho tấm backdrop cưới vừa trông thật đẹp vừa lung linh khi lên hình. Bạn có thể tham khảo một số mẫu phông cưới đẹp mà chúng tôi đã tổng hợp và đăng tải.

mau phong cuoi

Download Mẫu phông cưới - Mẫu phông Backdrop cưới hỏi đẹp

Có rất nhiều màu sắc mẫu phông cưới cho cô dâu chú rể lựa chọn. Bên cạnh những màu sắc truyền thống của đám cưới thì các tông màu cá tính, hiện đại cũng được sử dụng rộng rãi. Đặc biệt những mẫu backdrop này đều cho phép người dùng dễ dàng biến tấu, sáng tạo theo ý thích mà không bị bó buộc theo một khung định hình có sẵn nào đó.

Thiệp cưới là vật đầu tiên thông báo đến người thân, bạn bè về ngày vui đôi lứa, nếu chưa có ý tưởng chọn mẫu Font chữ làm thiệp đám cưới, bạn có thể tham khảo trên taimienphi.vn điều này sẽ giúp bạn chọn được mẫu Font Wedding cho thiệp cưới đẹp nhất và phù hợp nhất.

mau phong cuoi 2

Tải Mẫu phông cưới - Mẫu phông trang trí đám cưới, đám hỏi chọn lọc

Chọn mẫu phông cưới đẹp hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích cũng như gu thẩm mỹ của mỗi đôi uyên ương. Song song đó chúng ta cũng nên thống nhất trong việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng ưng ý. Điều này sẽ giúp cô dâu chú rể dễ dàng kết hợp nhiều loại nguyên vật liệu để sở hữu mẫu phông đám cưới ưng ý cho ngày hạnh phúc nhất của đời mình.

Để buổi lễ thành hôn được diễn ra trong không khí vui vẻ, phấn khởi không thể thiếu kịch bản dẫn chương trình đám cưới, vì vậy chúng tôi gửi tới các bạn mẫu kịch bản dẫn chương trình đám cưới để mọi người tham khảo, tổ chức cho lễ cưới được chu đáo.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu áo dài cưới đẹp màu trắng, đỏ mới nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hiện nay, mẫu áo dài cưới đẹp càng trở nên phong phú và đa dạng, không chỉ theo truyền thống mà còn được cách tân nhằm phù hợp với nhu cầu, vóc dáng của người mặc. Trong đó, những mẫu áo dài cưới mới nhất, sang trọng dưới đây được yêu thích hơn cả, giúp cô dâu trở nên xinh đẹp hơn trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.
  • STT hay về ngày cưới, câu nói hay về đám cưới hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Không chỉ là ngày trọng đại trong cuộc đời của các cặp đôi, đám cưới còn là dấu mốc quan trọng, là minh chứng cho một tình yêu đẹp với cái kết viên mãn. Để bày tỏ niềm vui, sự hạnh phúc của mình trong ngày ý nghĩa này, bạn đọc có thể tham khảo các STT hay về ngày cưới để đăng lên MXH kèm những bức ảnh đẹp về đám cưới của mình.
  • Thơ vui cho MC dẫn chương trình đám cưới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    MC đám cưới cần chuẩn bị kỹ lưỡng kịch bản và có khả năng xử lý tình huống khéo léo, thông minh để buổi lễ diễn ra chuyên nghiệp, suôn sẻ. Hãy cùng tham khảo những bài thơ vui cho MC dẫn chương trình đám cưới dưới đây để có được những câu dẫn hay, hài hước nhất, tạo một không khí thoải mái, vui vẻ cho khách mời.
  • Mẫu Backdrop đẹp họp lớp, sinh nhật
    Bài viết tổng hợp hơn 30+ mẫu Backdrop đẹp, ấn tượng, phù hợp sử dụng cho các buổi sự kiện, hội nghị, buổi biểu diễn, họp lớp, sinh nhật, đám cưới, tiệc tất niên,... Các bạn có thể sử dụng những mẫu
  • Lời chúc đám cưới bạn thân
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bạn đang tìm lời chúc đám cưới bạn thân để có thể gửi lời chúc ý nghĩa nhất vào ngày cưới của bạn thân mình, vậy hãy tham khảo những lời chúc đám cưới ngắn gọn, ý nghĩa, hài bước ... dành cho bạn thân dưới đây.
  • Phông Tết Trung Thu trang trí đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Là hạng mục quan trọng trong bữa tiệc trung thu, các mẫu phông Tết Trung Thu trang trí đẹp nhất luôn được các thành viên trong ban tổ chức sự kiện vui đón trung thu của các trường học, tổ chức tìm kiếm. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn bộ sưu tập mẫu phông sân khấu trung thu thiết kế đẹp mắt, đa dạng chủ đề, màu sắc, giúp bạn trang trí, tạo dựng không khí trung thu vui vẻ, sống động cho các em thiếu nhi.
  • Top ứng dụng chỉnh ảnh xóa phông đẹp trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Lấy nét trúng đối tượng cần lấy nét và làm mờ hậu cảnh có thể làm cho một bức ảnh tầm thường trở nên ấn tượng và đẹp mắt. Những làm thế nào để làm được điều này? Top ứng dụng chỉnh ảnh xóa phông đẹp cho Android như PicsArt, Snapseed... sau đây sẽ hoàn thành nhiệm vụ đó một cách xuất sắc.
  • Cách xóa phông nền ảnh trên Mac
    Bạn đang loay hoay không biết làm cách nào để xóa phông nền ảnh trên Mac. Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết các bước thực hiện nhé.
  • Cách tạo backdrop tiệc tất niên, họp lớp, mừng thọ đẹp
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thủ thuật tạo backdrop tiệc tất niên được chia sẻ trong bài viết sẽ là cách nhanh chóng và đơn giản nhất để giúp bạn dễ dàng tạo được các mẫu backdrop tiệc tất niên, họp lớp, mừng thọ đẹp mắt khi không có nhiều thời gian thiết kế, hay ngay cả khi bạn không có kỹ năng sử dụng các phần đồ họa chuyên nghiệp.
  • Cách xóa nền ảnh background bằng Removal.ai
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn sẽ không phải tách nền, xóa phông bằng những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop, AI,... tương đối phức tạp nữa. Với sự ra đời của Removal.ai, bạn có thể xóa nền ảnh, xóa background tấm ảnh bất kỳ của mình mà không cần cài đặt phức tạp, chỉ cần có kết nối mạng internet là được.
  • Mẫu kịch bản MC đám cưới
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Kịch bản MC dẫn chương trình đám cưới gồm rất nhiều phần, mỗi phần lại có cách dẫn dắt khác nhau. Để tạo ấn tượng cho quan khách 2 họ, giúp buổi lễ thành hôn của cô dâu, chú rể diễn ra thành công tốt đẹp, người dẫn chương trình đám cưới có thể tham khảo các mẫu kịch bản MC đám cưới hay nhất, được tuyển chọn từ nhiều chương trình đám cưới dưới đây.
  • Mẫu váy cưới đẹp và lộng lẫy nhất
    Nếu sắp tổ chức đám cưới nhưng chưa lựa chọn được chiếc váy cưới đẹp hay áo dài cưới, phù hợp với vóc dáng, phong cách của mình thì bạn có thể tham khảo 50+ mẫu váy cưới đẹp ở bài viết dưới đây.
  • Top 5 website xóa phông Online, background ảnh trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Với những website xóa phông online, nền ảnh trực tuyến, miễn phí mà Taimienphi.vn sẽ giới thiệu dưới đây, bạn sẽ không cần dùng tới Photoshop mà việc chỉnh sửa và xóa nền background ảnh vẫn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phông cưới được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phông cưới là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phông cưới PSD


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm