download Mẫu thanh toán nợ tiền sử dụng đất File DOC

Mẫu thanh toán nợ tiền sử dụng đất

 File DOC

Download Mẫu thanh toán nợ tiền sử dụng đất - Biên bản thanh toán tiền nợ đất

Thu Hà  cập nhật: 07/09/2017

Mẫu thanh toán nợ tiền sử dụng đất là biểu mẫu được sử dụng để ghi chép lại việc thanh toán nơ tiền sử dụng đất của các gia đình, hoặc cá nhân, tổ chức. Các nội dung trong mẫu thanh toán nợ tiền sử dụng đất bao gồm thông tin về người sử dụng đất, thửa đất cần thanh toán nợ và số tiền nợ được thanh toán.


Để thuận tiện cho bạn đọc trong việc ghi chép việc thanh toán nợ tiền sử dụng đất, mọi người có thể lưu lại ngay mẫu thanh toán nợ tiền sử dụng đất được đăng tải đầy đủ dưới đây. Các thông tin về người sử dụng đất cần trình bày là họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, địa chỉ, số điện thoại. Bên cạnh đó các thông tin về thửa đất đang được ghi nợ tiền sử dụng đất cũng rất quan trọng bao gồm địa chỉ thửa đất, diện tích, giá đất, số tiền sử dụng được ghi nợ.

mau thanh toan no tien su dung dat

Khi nhận được công văn đề nghị thanh toán từ bên cho thuê đất, bên thuê đất sẽ tiến hành các thủ tục thanh toán và hoàn trả tiền theo đúng thời gian và yêu cầu trong công văn đề nghị thanh toán nhằm đảm bảo sự hợp tác thành công và tránh các tranh chấp xảy ra.

Ngoài ra trong mẫu thanh toán nợ tiền sử dụng đất phần thông tin về thanh toán nợ được xem là thông tin quan trọng nhất. Trong phần này người ghi chép cần liệt kê rõ số tiền sử dụng đất ghi nợ đã thanh toán, số tiền còn ghi nợ lại, số tiền sử dụng đất đề nghị thanh toán nợ và số tiền sử dụng đất ghi nợ còn lại. Các thông tin này cần liệt kê rõ ràng, chính xác để đối chiếu lại khi cần thiết.

Ngoài mẫu thanh toán nợ tiền sử dụng đất thì trong lĩnh vực đất đai các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn khiếu nại giải quyết tranh chấp đất đai có sổ đỏ trong gia đình để sử dụng khi cần thiết, mẫu đơn khiếu nại giải quyết tranh chấp đất đai sẽ do các cá nhân lập ra để gửi đến ủy ban nhân dân xã để đề nghị được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.


Liên kết tải về - [81 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thanh toán nợ tiền sử dụng đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thanh toán nợ tiền sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thanh toán nợ tiền sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thanh toán nợ tiền sử dụng đất File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm