download Mẫu thông báo thay đổi thông tin người hưởng File DOC

Mẫu thông báo thay đổi thông tin người hưởng

 File DOC

Download Mẫu thông báo thay đổi thông tin người hưởng - Thủ tục thay đổi thông tin hưởng BHXH

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu thông báo thay đổi thông tin người hưởng là biểu mẫu được sử dụng trong ngành bảo hiểm xã hội, do các cá nhân lập ra để thông báo về việc thay đổi thông tin người hưởng. Biểu mẫu này được ban hành kèm theo công văn 1569 do cơ quan bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành.


Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu thông báo thay đổi thông tin người hưởng bao gồm các thông tin của người làm đơn như họ tên, ngày tháng năm sinh, số sổ BHXH, số chứng minh nhân dân. Tiếp đó người làm mẫu thông báo cần ghi rõ các nội dung thay đổi, bổ sung thông tin của mình bao gồm các thông tin về người hưởng như giới tính, số điện thoại, địa chỉ cư trú, hình thức nhận lương, trợ cấp BHXH hàng tháng, địa chỉ nhận tiền mặt, số tài khoản…
 
Mẫu thông báo thay đổi thông tin người hưởng
Download mẫu thông báo thay đổi thông tin người hưởng

Mẫu thông báo thay đổi thông tin người hưởng được đăng tải chi tiết dưới đây, các bạn có thể lưu lại ngay để sử dụng rất dễ dàng. Nếu người hưởng khi thay đổi nhận thông tin qua tài khoản cần nêu rõ tên chủ tài khoản, số tài khoản cá nhân và ngân hàng nơi mở tài khoản. Thông tin nào không bổ sung, sửa đổi cần đánh dấu x vào ô tương ứng.

Ngoài mẫu thông báo thay đổi thông tin người hưởng, mọi người có thể tham khảo thêm mẫu giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa tìm hiểu các nội dung chính của biểu mẫu này. Mẫu giấy chứng nhận đăng ký phương tiện thủy nội địa được lập ra để chứng nhận việc đăng ký phương tiện thủy nội địa của chủ phương tiện.

Đối với các đơn vị, doanh nghiệp các bạn có thể tham khảo thêm mẫu thông báo nội bộ để tìm hiểu thêm cách viết thông báo trong nội bộ đơn vị khi có vấn đề hoặc sự kiện nào đó cần cho mọi người được biết, mẫu thông báo nội bộ cần trình bày ngắn gọn, đầy đủ, ghi rõ nội dung thông báo, thực hiện và đối tượng áp dụng.


Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo thay đổi thông tin người hưởng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo thay đổi thông tin người hưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo thay đổi thông tin người hưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo thay đổi thông tin người hưởng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm