download MCPE Master cho Android

MCPE Master

 cho Android

Download MCPE Master - Launcher cho game Minecraft phiên bản Pocket Edition

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/09/2019

MCPE Master không chỉ là laucher dành cho phiên bản Minecraft Pocket Edition, mà còn là ứng dụng hỗ trợ người chơi tải bản đồ, skin, các gói texture, hạt giống và các bản mod cho Minecraft. Đặc biệt, MCPE Master sở hữu hệ thống bản đồ phong phú bao gồm bản đồ phiêu lưu, bản đồ PVP, bản đồ các minigame, v.v.


MCPE Master cập nhật các bản đồ, skin, texture, hạt giống và mod trong Minecraft mỗi ngày, liên tục mang đến những nguồn tài nguyên mới nhất tới với mỗi người chơi. Trong MCPE Master, người chơi dễ dàng thấy các tính năng nổi bật như thay đổi thời tiết, thời gian trong game, hiển thị chỉ số HP hay bổ sung thêm nhiều item mới và mob mới cho game Minecraft để việc chơi game của bạn trở nên thú vị hơn.


MCPE Master
Download MCPE Master - Launcher cho game Minecraft phiên bản Pocket Edition
 

Đối với các skin, MCPE Master hỗ trợ tính năng 3D preview, cung cấp hàng nghìn skin mới và cho phép người chơi xem trước các skin 360 độ và tải skin hoàn toàn miễn phí. Tương tự với các mod, MCPE Master có vô số mod cho người chơi khai thác như mod Polar Bear (gấu Bắc Cực), mod súng, mod thú cưng, mod TNT, mod rồng, v.v.

Better PvP Mod cũng là bản mod thú vị cho game Minecraft bổ sung nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho chế độ đối kháng trực tuyến (PvP) và chế độ Survival khi chơi game, ngoài ra Better PvP Mod còn mang đến hệ thống giao diện đồ hoạ tuỳ biến hoàn chỉnh.

Các tính năng chính của MCPE Master:

- Tải bản đồ, skin, texture, hạt giống và mod cho Minecraft.

- Hệ thống bản đồ phong phú.

- Cập nhật mới mỗi ngày.

- Hỗ trợ tính năng 3D preview.

- Cung cấp vô số mod.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MCPE Master - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MCPE Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcpe master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MCPE Master cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm