download LiteLoader for Mac 1.12.2

LiteLoader for Mac

 1.12.2

Download LiteLoader for Mac - Hỗ trợ tải bản mod cho game Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/03/2018

LiteLoader for Mac là giải pháp phần mềm dành cho những ai đam mê game Minecraft, cho phép bạn tải hàng nghìn bản mod của Minecraft mà không ảnh hưởng đến cơ chế nguyên bản của game, trực tiếp từ menu chính của Minecraft. Ngoài ra, LiteLoader for Mac còn tương thích với Minecraft Forge và Forge Mod Loader (FML) cũng như hỗ trợ cho các bản mod như Mini Maps, Chat Tools và HUD mod.


Để khai thác các tính năng hấp dẫn của LiteLoader for Mac, trước tiên bạn cần cài đặt phiên bản mới nhất của Minecraft trên máy tính Mac, và tắt Minecraft Launcher khi khởi chạy trình cài đặt của LiteLoader for Mac.

Về mặt lý thuyết, khi bạn bật trình cài đặt của LiteLoader for Mac, thư mục chứa game Minecraft sẽ tự động được chọn, nếu không bạn bắt buộc phải tự chọn đường dẫn tới game này. Bạn chỉ cần chọn tên của LiteLoader for Mac từ mục Profile khi mở Minecraft. Sau khi hoàn tất quá tình tải Minecraft, ứng dụng sẽ xuất hiện và nằm phía trên bên phải trong menu chính của Minecraft.

Các tính năng chính của LiteLoader for Mac:

- Tải bản mod của Minecraft từ menu chính của game.

- Tương thích với Minecraft Forge và Forge Mod Loader.



Liên kết tải về - [760 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LiteLoader for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liteloader for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LiteLoader for Mac 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm