download Merge Truck Cho Android

Merge Truck

 Cho Android

Download Merge Truck - Game hợp nhất và kinh doanh xe tải cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/11/2019

Merge Truck là tựa game hợp nhất xe mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thút vị, trong Merge Truck bạn sẽ hợp nhất 2 chiếc xe tải cùng loại thành một chiếc xe mới mạnh mẽ hơn, bán để kiếm tiền xu và phát triển công việc kinh doanh của mình.



Giới thiệu Merge Truck:

Merge Truck là tựa game giải trí dành cho mobile, nơi người chơi có cơ hội trở thành một doanh nhân và quản lý đội xe tải của mình. Trò chơi cho phép bạn vận chuyển, sáp nhập và bán để kiếm tiền lợi nhuận. Cách thức để trở thành ông trùm trong ngành buôn bán xe tải vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần mua, hợp nhất tất cả, quản lý và thu về những khoản tiền kếch sù.

merge truck

Download Merge Truck - Game hợp nhất và kinh doanh xe tải cho điện thoại Android

Công việc của người chơi khi tham gia game trí tuệ Merge Truck sẽ bao gồm: mua, hợp nhất và quản lý kinh doanh xe tải. Kết hợp các loại xe với nhau để ra một sản phẩm mới, mở khóa xe mới và mở rộng quy mô kinh doanh. Đặc biệt, bạn có thể nhận tiền ngay cả khi bạn ngoại tuyến. Thêm vào đó là rất nhiều sự kiện hấp dẫn như: hợp nhất xe chiến đấu, hợp nhất máy bay, hợp nhất xe neon, hợp nhất xe tải siêu trọng.

Các tính năng chính của Merge Truck:

- Hợp nhất các loại xe tải

- Kinh doanh xe tải hợp nhất

- Mở khóa xe mới

- Trở thành tỷ phú

Game liên quan:

Merge Ships cũng là tựa game hợp nhất đồ vật, tuy nhiên ở đây bạn sẽ kết hợp các loại tàu chiến với nhau, trong Merge Ships bạn sẽ trở thành thuyền trưởng và lái tàu trên đại dương, thu thập những con tàu độc đáo.


Liên kết tải về - [43M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Truck được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge truck là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Truck Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm