download Message Lock cho Android

Message Lock

 cho Android

Download Message Lock - Khóa và ngăn chặn truy cập tin nhắn trên Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/02/2021

Message Lock là ứng dụng có chức năng khóa để ngăn chặn người khác có thể vô tình hoặc hữu ý đọc tin nhắn SMS của bạn trên điện thoại. Khi cài đặt Message Lock cho thiết bị, bất cứ ai truy cập vào mục tin nhắn cũng sẽ phải qua lớp khóa bảo vệ được thiết kế phức tạp hơn các loại khóa trên hệ điều hành Android.


Message Lock là công cụ hữu ích có chức năng khóa chức năng truy cập tin nhắn SMS trên điện thoại Android, loại khóa này được thiết kế phức tạp để bảo vệ toàn diện hơn cho các tin nhắn. Nguyên tắc hoạt động của loại khóa này cũng như khóa các ứng dụng khác trên thiết bị Android, ngăn chặn những người đang sử dụng điện thoại của bạn đọc các tin nhắn riêng tư và bí mật của bạn.

download message lock

Download Message Lock - Khóa và ngăn chặn truy cập tin nhắn trên Android

 

Để khóa các ứng dụng trên điện thoại Android, bạn có thể sử dụng tiện ích Norton App Lock cho phép khóa bằng mật khẩu hoặc vân tay, đồng thời có thể chụp lại ảnh của kẻ xâm nhập trái phép, Norton App Lock giúp vô hiệu hóa mạng xã hội trreen thiết bị để không ai truy cập được.

Message Lock khóa tin nhắn bằng cách vẽ pattern sau đó ghi nhớ và xác nhận, và sau khi được khóa, bất kỳ ai mở ứng dụng nhắn tin đều phải trải qua việc xác nhận mật khẩu kiểu pattern. Ứng dụng Message Lock sẽ hiển thị biểu tượng lá thư trên thanh thông báo và bạn có thể lựa chọn ẩn biểu tượng này đi.

Việc bảo mật các tin nhắn hay ứng dụng trên điện thoại vô cùng quan trọng, nhất là khi thiết bị của bạn có chứa những thông tin quan trọng, chính vì vậy mà Message Lock là công cụ bảo mật vô cùng cần thiết cho bạn.

Hoặc ứng dụng Hexlock App Lock & Photo Vault cũng là lựa chọn tốt giúp bảo mật các dữ liệu trên thiết bị đơn giản mà hiệu quả, ngoài ra Hexlock App Lock & Photo Vault còn có khả năng chụp hình lại những ai đang cố gắng mở khóa ứng dụng.

Các tính năng chính của Message Lock:

- Khóa tin nhắn SMS trên điện thoại

- Ngăn chặn truy cập tin nhắn

- Khóa bằng cách vẽ pattern



Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Message Lock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat message lock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Message Lock cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm