download Vault Hide SMS, Pics & Videos 6.4.00.22

Vault Hide SMS, Pics & Videos

 6.4.00.22

Download Vault Hide SMS, Pics & Videos - Ứng dụng bảo vệ tin nhắn, danh bạ, hình ảnh, dữ liệu cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/04/2019

Vault-Hide SMS, Pics & Videos là ứng dụng bảo mật dành cho di động được hàng trăm triệu người dùng tin tưởng và sử dụng trên khắp thế giới, tải Vault-Hide SMS, Pics & Videos cho điện thoại hay máy tính bảng của mình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về kho lưu trữu trữ đa phương tiện, tin nhắn, danh bạ hay thậm chí là những cuộc hội thoại trên mạng xã hội.



Những tính năng hấp dẫn mà Vault-Hide SMS, Pics & Videos mang tới cho người dùng đáng chú ý nhất phải kể đến như Ẩn và bảo vệ hình ảnh & video. Hình ảnh và video sau khi nhập vào Vault chỉ có thể xem được khi nhập đúng mật khẩu. Hơn nữa chúng còn được sao lưu lên các dịch vụ lưu trữ đám mây để bạo vệ tốt hơn đồng thời truy cập từ nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, tính năng khóa ứng dụng cho phép bảo vệ mạng xã hội, hình ảnh, nhật ký cuộc gọi và ứng dụng nghe gọi để không bị rò rỉ dữ liệu riêng tư.

vault hide sms pics videos

 

Tải Vault-Hide SMS, Pics & Videos - Ứng dụng bảo mật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bảo vệ danh bạ, sms, nhật ký cuộc gọi cũng là tính năng được nhiều người dùng yêu thích khi sử dụng Vault-Hide SMS, Pics & Videos. Nó cho phép bạn tạo các liên hệ riêng tư, nhờ đó, tin nhắn và nhật ký cuộc gọi của các liên hệ này sẽ được ẩn trên màn hình điện thoại, đồng thời cũng ẩn tất cả thông báo, tin nhắn đến và tin nhắn văn bản để tăng tính bảo mật.

Để đọc các tin tức quốc tế mới nhất bạn có thể tải và trải nghiệm ứng dụng SmartNews cho điện thoại Android hay iPhone của mình, SmartNews giúp cập nhật bản tin nóng hàng ngày đáng tin cậy, tập trung truyền tải những câu chuyện tạo nên xu hướng khắp thế giới.

vault hide sms pics videos 2

Download Vault-Hide SMS, Pics & Videos cho Android - Ứng dụng bảo vệ tin nhắn, danh bạ, hình ảnh, dữ liệu cho mobile

Ngoài ra, người dùng sử dụng Vault-Hide SMS, Pics & Videos phiên bản Premium còn được tích hợp các tính năng nâng cao như: Cảnh báo đột nhập - chụp ảnh của mọi đối tượng nhập sai mật khẩu đang tìm cách truy cập vào ứng dụng mà không để kẻ xâm nhập biết. Thêm bạn bè Facebook vào Vault và trò chuyện bảo mật ngoài Facebook. Hoặc sao lưu các tệp Vault vào bộ nhớ đám mây cảu NQ Mobile. Dữ liệu của bạn sẽ được mã hóa và chỉ bạn mới có thể truy cập.

Clean Sweep cũng là ứng dụng bảo mật được nhiều người dùng android cài đặt trên smartphone của mình, bên cạnh đó Clean Sweep còn được biết đến là một ứng dụng dọn dẹp giúp loại bỏ các file rác chiếm nhiều bộ nhớ nhằm tăng hiệu năng sử dụng của thiết bị.


Liên kết tải về - [3,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vault Hide SMS, Pics & Videos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vault hide sms, pics & videos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vault Hide SMS, Pics & Videos 6.4.00.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AppLock 3/5 Ứng dụng khóa tin nhắn, danh bạ, app trên điện thoại
  • Ultra AppLock 3/5 Khóa ứng dụng, bảo vệ dữ liệu riêng tư
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm