download Messaging Classic Cho Android

Messaging Classic

 Cho Android

Download Messaging Classic - Nhắn tin và trả lời nhanh qua cửa sổ pop-up

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/10/2019

Messaging Classic hay Message Classic là ứng dụng nhắn tin truyền thống (SMS & MMS) dành cho những ai muốn trải nghiệm lại ứng dụng nhắn tin mặc định của hệ thống Android. Với Messaging Classic bạn có thể trả lời nhanh trên cửa sổ pop-up, hỗ trợ nút trả lời từ thông báo tin nhắn.


Giới thiệu về Messaging Classic

Nhắn tin là một trong những cách phổ biến nhất để giao tiếp với toàn thế giới. Nó nhanh chóng, dễ dàng và không yêu cầu bạn phải dừng lại việc đang làm quá lâu như khi gọi điện thoại. Hiện nay, có đến hàng trăm nền tảng nhắn tin khác nhau. Tuy nhiên, một nền tảng vẫn có mặt và thể hiện rõ vai trò quan trọng của mình trên mọi thiết bị điện thoại là ứng dụng nhắn tin mặc định.

messaging classic

Tải Messaging Classic miễn phí - App thay thế ứng dụng SMS mặc định

Hầu hết các nhà sản xuất điện thoại nổi tiếng như Samsung, LG, Sony và HTC đều phát triển ứng dụng nhắn tin riêng của họ, cung cấp trải nghiệm người dùng khác nhau. Và Messaging Classic sẽ mang đến cho bạn một hương vị rất riêng với thiết kế của Google. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thay thế cho các app nhắn tin từ truyền thống đến hiện đại, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Chẳng hạn như, trên Nexus 5, Google Hangouts là app nhắn tin mặc định trong khi ứng dụng nhắn tin truyền thống đã bị loại bỏ. Messaging Classic sẽ trao cho bạn cơ hội mang nó quay trở lại. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng nếu không vô hiệu hóa thông báo của những app nhắn tin khác từ bên thứ 3 đã được cài đặt trên thiết bị di động của mình, thì bạn sẽ nhận được thông báo trùng lặp mỗi khi tin nhắn đến.

 

Tính năng nổi bật của Messaging Classic:

- Ứng dụng nhắn tin hoàn toàn miễn phí.

- Hỗ trợ Android 4.4 trở lên.

- Hỗ trợ MMS cho tất cả các phiên bản thiết bị Android.

- Trả lời nhanh trên cửa sổ pop-up.

- Hỗ trợ nút trả lời từ thông báo tin nhắn.

App liên quan 

WhatsApp, Facebook Messenger, Skype, Zalo là những cái tên nổi bật nhất trong số rất nhiều ứng dụng chat hiện nay, trong đó Facebook Messenger được phát triển bởi Facebook và gắn chặt với mạng xã hội phổ biến này còn các ứng dụng còn lại thì sử dụng độc lập


Liên kết tải về - [8.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Messaging Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messaging classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Messaging Classic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Signal 3/5 Nhắn tin bảo mật, an toàn
  • Telegram Lite 5/5 Ứng dụng nhắn tin bảo mật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm