download Keybase for Mac 5.8.0

Keybase for Mac

 5.8.0

Download Keybase for Mac - Gửi tin nhắn bảo mật đến bạn bè

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/09/2021

Keybase for Mac là tiện ích nguồn mở hỗ trợ người dùng chat với bạn bè, chia sẻ tập tin và xuất bản tài liệu qua nền tảng bảo mật bằng mã hóa. Nói cách khác, Keybase for Mac cung cấp nhiều tùy chọn mã hóa các tin nhắn gửi qua mạng Internet, và nổi tiếng nhất là PGP với bộ công cụ GnuPG của Werner Koch với khả năng mã hóa từ các tin nhắn nhanh đến email.


Keybase for Mac tích hợp hệ thống tập tin bảo mật bằng công nghệ mật mã, cho phép người dùng chat với nhiều người dùng khác qua hệ thống chat mã hóa end-to-end, và chia sẻ tập tin bằng hệ thống tập tin phân phối tích hợp có khả năng mã hóa end-to-end và sử dụng vùng tên quốc tế.

Hiện nay những phần mềm chat hỗ trợ trên máy tính như Skye hay Zalo cũng đã khá coi trọng về các tính năng bảo mật dữ liệu trò chuyện hay các tệp được gửi qua đây, tuy nhiên để nói đến một công cụ mã hóa tin nhắn hiệu quả thì Skype hay Zalo vẫn còn nhiều vấn đề chưa hoàn thiện.

Keybase for Mac

Download Keybase for Mac - Gửi tin nhắn bảo mật đến bạn bè

Keybase for Mac cung cấp tính năng truy cập danh sách theo dõi, tìm kiếm và thêm bạn bè vào danh sách qua chức năng tìm kiếm tích hợp, đồng thời với Keybase for Mac người dùng cũng có thể mở thư mục riêng hoặc thư mục chung để chia sẻ tập tin, gửi các tin nhắn văn bản lên tới 4000 ký tự, biểu tượng và gán các tập tin đính kèm, truy cập website Help and Documentation của ứng dụng.

Viber cho Mac cũng là phần mềm chat, trò chuyện trên máy Mac được nhiều người yêu thích nhở khả năng bảo mật tốt, các tin nhắn và danh sách liên lạc trên Viber cho Mac sẽ được đồng bộ khi bạn sử dụng cùng một tài khoản trên cả máy tính lẫn di động.

Các tính năng chính của Keybase for Mac:

- Ứng dụng chat, chia sẻ tập tin và xuất bản tài liệu.

- Tích hợp nền tảng bảo mật bằng mã hóa.

- Hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản với 4000 ký tự.


Liên kết tải về - [116.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Keybase for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keybase for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keybase for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keybase for Mac 5.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free IM Chat 3/5 Ứng dụng gửi tin nhắn bảo mật
  • VIPole 3/5 Chat, gửi tin nhắn bảo mật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm