download Wickr Me  5.102.9

Wickr Me

  5.102.9

Download Wickr Me - Chương trình chat bảo mật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/04/2022

Chương trình chat bảo mật Wickr Me là phần mềm chat và trò chuyện trực tuyến với tính bảo mật cao, người khác sẽ không thể đọc trộm được tin nhắn mà bạn và người khác đã trò chuyện cùng nhau, được lập trình bằng thuật toán bảo mật cao đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng, nếu bạn là người kinh doanh thường xuyên trao đổi những dự án lớn trực tuyến thì cài đặt phần mềm Wickr Me là giải pháp tối ưu cho mình.


Wickr Me không chỉ đơn thuần là chương trình chat và trò chuyện trực tuyến cùng bạn bè, phần mềm được xây dựng với thuật toán bảo mật đảm bảo những file tài liệu hoặc tin nhắn mà bạn gửi đi được giữ an toàn, không bị xem trộm, tin nhắn đầu và cuối sẽ được mã hóa khiến người thứ 3 hoặc hacker sẽ không thể xem trộm được những gì mà bạn đang nói.

Snapchat cho iPhone cũng được nhiều người sử dụng hiện nay, cho phép người dùng nhắn tin, chia sẻ hình ảnh vui nhộn, có thể tự hủy tin nhắn được gửi để bảo mật, ngoài ra Snapchat cho iPhone còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình hoặc quay video để gửi cho bạn bè ngay khi trò chuyện.

Link tải Snapchat cho iPhone

wickr me

Wickr Me - Chương trình chat bảo mật

Tin nhắn mới được gửi đến sẽ được mã hóa trong biểu tượng khóa, người dùng cần bấm vào ứng dụng hoặc phần mềm để xem để đảm bảo an toàn cho thông tin, bên cạnh đó bạn có thể cài đặt việc tự động mở tin nhắn khi có tin mới đến nếu thấy việc bấm vào để mở khóa tin nhắn là mất thời gian.

Ngoài khả năng mã hóa các tin nhắn gửi đi và nhận, Wickr Me còn có tính năng tự động xóa tin nhắn sau một khoảng thời gian bạn đã đọc tin, với mặc định thời gian là sau 24h tin nhắn của bạn sẽ được hủy để không ai có thể xem được, mục khôi phục lại tin nhắn đã hủy đảm bảo rằng bạn vẫn có thể lấy lại được chúng.

Ngoài Wickr Me giúp bảo mật thông tin khi trò chuyện trực tuyến, taimienphi.vn còn cung cấp tới người dùng nhiều ứng dụng gửi tin nhắn và trò chuyện với khả năng bảo mật tốt như Zalo hoặc Skype, trong đó Zalo là phần mềm thuần Việt được nhiều bạn trẻ thích dùng.

Những tính năng chính của Wickr Me:

- Gửi tin nhắn, trò chuyện bảo mật

- Tin nhắn gửi và nhận được mã hóa hoàn toàn

- Tự động hủy tin nhắn sau 24h


Liên kết tải về - [79.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wickr Me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wickr me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Element 3/5 Ứng dụng nhắn tin bảo mật
  • VIPole 3/5 Chat, gửi tin nhắn bảo mật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm