download Messenger File Transfer Cho Android

Messenger File Transfer

 Cho Android

Download Messenger File Transfer - Ứng dụng chuyển tập tin qua Facebook

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/10/2022

Messenger File Transfer là ứng dụng giúp người dùng chuyển nhiều loại tệp tin qua Facebook Messenger. Thông qua đó, bạn bè của bạn trên tất cả các nền tảng (iOS, Android, Web...) có thể xem và download các file mà không cần cài đặt Messenger File Transfer.



Giới thiệu Messenger File Transfer:

Messenger File Transfer là lựa chọn rất nhành chóng và đơn giản vì người dùng không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác tùy chỉnh cấu hình hay cài đặt. Hoạt động trực tiếp qua mạng internet vì vậy bạn không cần phải dùng tới các dịch vụ lưu trữ đám mây hay dây cáp nối. Những gì cần làm chỉ là kéo thả file và người nhận có thể tải về từ Facebook Messenger mà thôi.

Phiên bản Facebook Messenger cho iPhone cũng được nhiều người sử dụng, giúp bạn kết nối bạn bè Facebook qua điện thoại nhanh chóng, Facebook Messenger cho iPhone có đầy đủ các tính năng như nhắn tin, gọi thoại và gọi video để giúp bạn trò chuyện với bạn bè thuận lợi hơn.

messenger file transfer

Download Messenger File Transfer - Ứng dụng chuyển tập tin qua Facebook

Messenger File Transfer cho phép chia sẻ tất cả các loại tập tin bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào, bao gồm ảnh, video, nhạc, app đã cài đặt và bất kỳ file nào. Hơn nữa, ứng dụng chia sẻ file này còn có thể truyền nhiều tập tin trong một lần. Nếu file lớn hơn 18MB, nó sẽ được chia nhỏ để gửi. Khi người dùng nhận được chúng bạn sẽ thực hiện việc ghép nối file.

Các tính năng chính của Messenger File Transfer:

- Chia sẻ tất cả các loại file.

- Chuyển nhiều file cùng lúc.

- Chia nhỏ file có dung lượng lớn hơn 18MB.

- Người nhận có thể download từ mọi nền tảng.

Ứng dụng liên quan:

WiFi File Transfer cũng là ứng dụng chia sẻ file giúp người dùng chuyển dữ liệu từ điện thoại sang PC mà không cần cáp kết nối, WiFi File Transfer sử dụng mạng Wifi để chia sẻ và không giới hạn số lượng cũng như định dạng tập tin.


Liên kết tải về - [4.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Messenger File Transfer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messenger file transfer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Messenger File Transfer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm