download Metabase for Mac 0.41.0

Metabase for Mac

 0.41.0

Download Metabase for Mac - Phân tích và chia sẻ dữ liệu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2021

Metabase for Mac là giải pháp nguồn mở hỗ trợ người dùng chia sẻ, ảnh hóa và phân tích dữ liệu và chia sẻ kết quả mà không cần gõ lệnh phức tạp. Bên cạnh đó, Metabase for Mac còn có khả năng lọc nội dung qua giao diện trực quan và chuyển dữ liệu sang dạng biểu đồ, thuận tiện cho việc đọc và xử lý thông tin.


Sau khi tải Metabase for Mac, người dùng cần thiết lập phần mềm hoặc điều hướng qua bảng điều khiển Administration để kết nối với các server cơ sở dữ liệu SQL, H2, MongoDB, PostgreSQL, MySQL, Amazon Redshift và SQLite, Metabase for Mac cũng đề xuất và phân tích sâu các dataset hay thêm các dataset tùy theo nhu cầu sử dụng.

MySQL Database Server for Mac cũng là phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu SQL dành cho hệ điều hành Mac hỗ trợ các thao tác tìm kiềm, chỉnh sửa và bảo mật dữ liệu hiệu quả, MySQL Database Server for Mac rất quan trọng dành cho các doanh nghiệp.

Metabase for Mac

Download Metabase for Mac - Phần mềm Phân tích và chia sẻ dữ liệu

Metabase for Mac tích hợp nhiều chế độ hình ảnh hóa như ảnh hóa các con số, bảng biểu, đường, bản đồ quốc gia, v.v cũng như nhóm các truy vấn liên quan, giám sát hoạt động của người dùng, đăng các cập nhật trạng thái mới nhất, giúp người dùng chia sẻ dữ liệu với đồng nghiệp hay bạn bè. Lưu ý rằng Metabase for Mac còn được cài đặt trên server, nghĩa là người dùng có quyền chia sẻ các tính năng của ứng dụng với các thành viên khác trong team của mình.

MySQL for Windows cũng là ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu được nhiều người biết đến, hỗ trợ các thao tác tìm kiềm, chỉnh sửa và bảo mật dữ liệu hiệu quả, bên cạnh đó MySQL for Windows còn cung cấp các nền tảng cho việc xây dựng và quản trị Website dựa trên hệ cơ sở dữ liệu.

Các tính năng chính của Metabase for Mac:

- Chia sẻ, ảnh hóa và phân tích dữ liệu.

- Lọc nội dung hiệu quả.

- Chuyển dữ liệu sang dạng biểu đồ.

- Đăng cập nhật trạng thái mới nhất.


Liên kết tải về - [143.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Metabase for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metabase for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metabase for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metabase for Mac 0.41.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm