download Microsoft Publisher 2013 Professional (64bit)

Microsoft Publisher 2013

 Professional (64bit)

Download Microsoft Publisher 2013 - Tạo và xuất bản ấn phẩm văn phòng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/12/2019

Phiên bản phần mềm tạo ấn phẩm Microsoft Publisher 2013 bổ sung nhiều tính năng mới thú vị như cho phép bạn tìm ảnh ở một nơi, thao tác với các lô ảnh dễ dàng hơn, hoán đổi hai ảnh khi cả hai nằm cùng một trang, tạo nền bằng ảnh, bổ sung các hiệu ứng hình ảnh và hiệu ứng văn vản. Ngoài ra Microsoft Publisher 2013 cũng cung cấp các tùy chọn in ảnh như lưu để in, in thương mại, in cho máy tính khác.


Microsoft Publisher 2013 là một trong những phiên bản đáng chú ý của phần mềm văn phòng Microsoft Publisher cho phép bạn thiết kế và sang tạo các ấn phẩm cho mục đích thương mại.

SmartVizor cũng là lựa chọn tốt cho công việc thiết kế ấn phẩm, phục vụ công tác in ấn và xuất bản, phần mềm SmartVizor cung cấp kho dữ liệu hình ảnh, ảnh chụp và chữ ký không giới hạn qua giao diện đồ họa người dùng cực dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm thiết kế Logo theo tên miễn phí tốt nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Logo có thể được in trên sản phẩm, danh thiếp, trang web, phương tiện truyền thông xã hội và quan trọng nhất là trong tâm trí khách hàng. Vì vậy việc lựa chọn một phần mềm thiết kế Logo để có một Logo đẹp, ấn tượng là điều mà rất nhiều người mong chờ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top 5 phần mềm thiết kế Logo theo tên để tạo Logo đẹp và nhanh nhất nhé!
  • Mẫu Background đơn giản đẹp
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bài viết tổng hợp hơn 20 mẫu Background đơn giản, đẹp, thiết kế tối giản, phù hợp sử dụng làm hình nền powerpoint, đặt làm màn hình máy tính, điện thoại hoặc thiết kế quảng cáo, in ấn. Hãy sử dụng những mẫu Background đơn giản này thể thiết kế những ấn phẩm đẹp truyền thông đẹp, nhiều ý nghĩa và gây ấn tượng với mọi người bạn nhé!
  • Tạo lịch tết, năm mới 2015 ấn tượng độc đáo với Photo Calendar Creator
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Photo Calendar Creator là phần mềm ứng dụng dùng để thiết kế nhanh các bộ lịch trên máy tính. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm này để tạo một bộ lịch tết 2015 ấn tượng và độc đáo. Hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Bí quyết tạo bộ lịch năm mới ấn tượng bằng Picture Collage Maker
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cứ mỗi lần tết đến là người người, nhà nhà lại rộn ràng sắm cho mình một bộ lịch vạn niên để tiện xem ngay, xem tháng. Có khi nào bạn nghĩ sẽ tự tay mình thiết kế một bộ lịch theo phong cách riêng của mình hoặc thiết kế để tặng người thân, bạn bè chưa? Taimienphi.vn sẽ giúp bạn tạo bộ lịch năm mới cực kỳ ấn tượng và đơn giản với phần mềm Picture Collage Maker
  • Hướng dẫn tạo logo, avatar theo phong cách Mascot
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tạo logo, avatar phong cách Mascot đang là xu hướng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các game thủ lựa chọn để thể hiện phong cách và dấu ấn cá nhân. Nếu không phải là người giỏi thiết kế, Taimienphi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo logo, avatar phong cách Mascot tiện lợi với chỉ vài lần click chuột!
  • Mẫu thiết Kế Standee Quảng cáo đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Sử dụng và tạo ra những mẫu thiết kế Standee quảng cáo đẹp và bắt mắt sẽ gây ấn tượng khi xem, giúp đạt được mục đích là tiếp cận khách hàng nhanh, sản phẩm và thương hiệu của mình được người xem, đối tác biết đến, vậy bạn đã tìm được cho mình mẫu thiết kế Standee đẹp chưa? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.
  • Top 6 phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bạn không cần thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp mà vẫn có thể tạo ra logo ấn tượng cho doanh nghiệp, công ty hay thương hiệu của mình, với sự giúp đỡ của các phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại được Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2010
    Các phần mềm hỗ trợ thiết kế tờ rơi để phục vụ công việc quảng cáo, marketing sản phẩm hiện nay đã có rất nhiều nhưng chúng khá khó dùng và ít phổ biến với nhiều người. Trong bài viết này
  • Top website tạo video marketing online đẹp lung linh
    Với video, các chuyên gia marketing có thể kể câu chuyện ấn tượng về thương hiệu, giải thích về sản phẩm, cho thấy cách dịch vụ bạn cung cấp giải quyết vấn đề của người dùng. Trong thế giới mà tiếp
  • Cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc ấn tượng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Canva là công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video hoàn toàn miễn phí. Với Canva bạn đọc có thể tự tạo cho mình một CV xin việc ấn tượng theo phong cách của riêng mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách đổi mật khẩu wifi RE200
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    RE200 là sản phẩm có thiết kế ấn tượng, lịch sự sử dụng trong các hộ gia đình. Dù chỉ là bộ mở rộng sóng wifi, nhưng bạn cũng cần quan tâm tới việc đặt mật khẩu, đổi mật khẩu wifi RE200. Bởi nếu không sử dụng mật khẩu bảo mật tốt, sẽ bị các thiết bị khác truy cập và sử dụng chùa mạng WiFi.
  • Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S21 không?
    Là dòng flagship đầu bảng của Samsung, Samsung Galaxy S21 thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của giới đam mê công nghệ từ camera siêu ấn tượng, thiết kế sang trọng, màn hình đỉnh cao,... Nhưng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Publisher 2013 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft publisher 2013 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Publisher 2013 Professional (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm