download Microsoft Publisher 2016 16.0.6741.2048

Microsoft Publisher

 2016 16.0.6741.2048

Download Microsoft Publisher - Tạo bản tin, tài liệu quảng cáo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/10/2021

Microsoft Publisher là ứng dụng đồ họa cho phép người dùng tạo các sản phẩm xuất bản và tiếp thị, bổ sung hiệu ứng vào trong tờ rơi và chia sẻ nhanh với bạn bè. Dù không trang bị các tính năng phức tạp như nhiều ứng dụng khác trong thị trường xuất bản, Microsoft Publisher vẫn chứng minh được tính hữu ích của mình, đặc biệt với những người thiếu kỹ năng thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.


Microsoft Publisher hỗ trợ người dùng truyền tải thông điệp qua các tính năng tạo tờ rơi chuyên nghiệp, thiệp mừng, danh thiếp, lịch, tờ quảng cáo, bưu thiếp, v.v. Đặc biệt, Microsoft Publisher tích hợp kho template phong phú, đảm bảo đấp ứng mọi yêu cầu và nhu cầu sử dụng của người dùng. Microsoft Publisher 2016 là phiên bản mới nhất của Publisher, đây chính là điểm nhấn của bộ công cụ Office 2016 và nếu thiếu Publisher thì Office 2016 sẽ thiếu hẳn một phần mềm đồ họa chuyên dụng.

Nếu đang có nhu cầu gọi video làm việc nhóm hay học trực tuyến thì Microsoft Teams sẽ là công cụ cần thiết cho bạn nhờ chức năng kết nối nhanh các thành viên qua video chất lượng cao, Microsoft Teams cũng kết hợp với nhiều dịch vụ văn phòng, dịch vụ đám mây để nâng cao hiệu quả công việc cho bạn, các phiên bản tải có sẵn:

- Link tải Microsoft Teams cho Android
- Link tải Microsoft Teams cho iPhone

Microsoft Publisher
Download Microsoft Publisher - Phần mềm Tạo bản tin, tài liệu quảng cáo

Bên cạnh đó, Microsoft Publisher cũng cung cấp các tính năng cơ bản như thay đổi font chữ và màu sắc, thay đổi hình nền cho trang, chèn bảng biểu, hình khối, ô ký tự và hình ảnh qua kho clip art và hình ảnh đa dạng cũng như cho phép người dùng tải ảnh trên các nguồn tài nguyên trực tuyến. Bạn có thể đối chiếu giữa phiên bản Publisher 2013 với Publisher 2016 để thấy được một số bổ sung tính năng mới của phần mềm này.

Các tính năng chính của Microsoft Publisher:

- Tạo các ấn phẩm xuất bản và tiếp thị.

- Thêm hiệu ứng vào tờ rơi.

- Hỗ trợ chia sẻ nhanh.

- Kho template phongphus.

- Tải ảnh trên các nguồn tài nguyên trực tuyến.



Liên kết tải về - [2.7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft Publisher - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Publisher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft publisher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Publisher 2016 16.0.6741.2048


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm