download Microsoft Teams cho Android 1416/1.0.0.2022223102

Microsoft Teams cho Android

 1416/1.0.0.2022223102

Download Microsoft Teams cho Android - Gọi video, làm việc nhóm, học online

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/10/2022

Microsoft Teams cho Android là phiên bản Microsoft Teams trên nền tảng Android với chức năng tạo các cuộc họp video để làm việc nhóm với bạn bè, họp với đồng nghiệp hay tham gia các lớp học online trong môi trường tương tác tốt nhất. Microsoft Teams cho Android cho phép bạn thiết lập cuộc họp video trong vòng vài giây và mời bất kỳ ai bằng cách chia sẻ liên kết hoặc lời mời trên lịch nhóm, sau đó cùng nhau thực hiện các mục tiêu chung.


 

1. Giới thiệu Microsoft Teams cho Android

Microsoft Teams cho Android (MS Team) là ứng dụng nhắn tin, trung tâm làm việc nhóm của bạn trong Microsoft 365. Tất cả các cuộc trò chuyện nhóm, tệp tin, cuộc họp và ứng dụng đều tập trung trong một không gian làm việc chung và bạn có thể mang theo tất cả mọi thứ trên thiết bị di động của mình. Cho dù bạn đang chạy nước rút trước deadline hoặc chia sẻ ý tưởng lớn tiếp theo của mình, bản Microsoft Teams download for Android có thể giúp bạn đạt được điều đó và nhiều hơn nữa. 

microsoft teams cho android

Tải Microsoft Teams cho Android - Trò chuyện video, hợp tác nhóm

Giống với Zalo hay Skype, Microsoft Teams cho Android cũng gồm những tính năng hữu ích mà bạn mong đợi trong một ứng dụng nhắn tin như chat nhóm, trò chuyện cá nhân, gọi video, chia sẻ file, gửi sticker hay ảnh động GIF... Để có nhiều thông tin hơn về ứng dụng trên Android cũng như trên PC, bạn có thể truy cập Microsoft team web để tìm hiểu.

Ngoài phiên bản cho Android thì bạn có thể tham khảo Microsoft Teams cho iPhone để sử dụng, Microsoft Teams cho iPhone vừa hỗ trợ giao tiếp vừa liên kết với nhiều bộ công cụ khác của Microsoft để làm việc hiệu quả hơn.

2. Ưu điểm của Microsoft Teams cho Android

2.1. Trò chuyện hiệu quả hơn

Microsoft Teams cho Android cho phép các cộng đồng, tổ chức và nhóm tham gia thông qua một URL hoặc lời mời được gửi bởi quản trị viên hay người lập nhóm. Tùy vào mục đích khác nhau mà admin hay giáo viên có thể thiết lập ra các nhóm hoặc lớp học cụ thể. Sau khi vào màn hình Microsoft Team đăng nhập, bạn hãy bắt đầu thiết lập cuộc gọi video của mình.

2.2. Tạo kênh trò chuyện theo chủ đề

Trong một nhóm, các thành viên có thể thành lập nhiều kênh. Channel hay kênh là những chủ để trò chuyện, cho phép thành viên nhóm trò chuyện với nhau mà không phải sử dụng email hoặc tin nhắn văn bản. Người dùng có thể trả lời bài đăng với văn bản, hình ảnh, ảnh động GIF hoặc meme tùy chỉnh và gửi tin nhắn cá nhân đến một người dùng nào đó thay vì cả nhóm.

tai microsoft teams cho android

Microsoft Teams cho Android giúp tạo kênh trò chuyện theo chủ đề

2.3. Thực hiện cuộc gọi

Bên cạnh gửi tin nhắn tức thời, bạn còn có thể thực hiện cuộc gọi video dễ dàng để trao đổi thuận tiện hơn. Ứng dụng chat Microsoft Teams còn hỗ trợ mạng điện thoại chuyển mạch công cộng (PSTN) cho phép người dùng sử dụng số điện thoại để thực hiện cuộc gọi.

2.4. Mở cuộc họp trực tuyến

Các cuộc họp có thể được lên lịch trước hoặc được mở ra mà không dự tính trước và người dùng trong kênh sẽ có thể nhìn thấy cuộc họp hiện tại đang diễn ra. Microsoft Teams cũng có một plugin cho Microsoft Outlook để bạn mời người khác vào cuộc họp nhóm.

download microsoft teams cho android

Microsoft Teams cho Android là môi trường họp trực tuyến tiện lợi

2.5. Hỗ trợ giáo dục

Microsoft Teams cho Android cho phép giáo viên giao bài, đánh giá và chấm điểm bài tập của học sinh bằng cách sử dụng tab Assignments, có sẵn cho người dùng đăng ký gói Office 365 for Education. Giáo viên cũng có thể chỉ định câu hỏi vấn đáp cho học sinh thông qua Office Forms.

3. Tính năng chính của Microsoft Teams cho Android

- Dễ dàng quản lý dự án của nhóm với tính năng chỉnh sửa và chia sẻ file.
- Trò chuyện trực tiếp qua video và tham gia cuộc họp ở gần như tất cả mọi nơi.
- Chat nhóm hoặc cá nhân, và trò chuyện với toàn bộ team trong những kênh riêng biệt.
- Đề cập đến một thành viên trong nhóm hoặc toàn bộ nhóm.
- Tập trung vào những gì quan trọng nhất bằng cách lưu các cuộc hội thoại quan trọng và tùy chỉnh thông báo của bạn.
- Tìm kiếm cuộc trò chuyện và chat nhóm của bạn để nhanh chóng tìm thấy những gì bạn cần.
- Tận hưởng bảo mật cấp doanh nghiệp và những điều bạn mong đợi từ Office 365.

4. App liên quan

Chatwork cho Android cũng là ứng dụng trò chuyện nhóm hỗ trợ cho doanh nghiệp và người dùng văn phòng với tính năng nhắn và gọi video theo nhóm, cộng tác làm việc hiệu quả, ngoài ra Chatwork cho Android còn giúp quản lý công việc, chia sẻ file, quản lý liên hệ và thông báo email.

Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thoát trò chuyện nhóm, group chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu muốn, người dùng có thể thoát chat nhóm Facebook dễ dàng bất cứ lúc nào nếu bỗng nhiên bị mời tham gia một group, nhóm trò chuyện không mong muốn, cách thực hiện việc này cũng không quá phức tạp, có phần giống như các rời nhóm Zalo, Skype,...
  • Làm cách nào để chat nhóm trong Skype?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Skype hỗ trợ người dùng trò chuyện, gọi điện thoại miễn phí, không chỉ chat chung với nhau mà Skype còn hỗ trợ chế độ chat nhóm giúp người dùng tham gia trò chuyện với những người bạn riêng của mình.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng sẽ nhận được, hơn nữa, việc tạo nhóm chat trên Zalo còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa.
  • Cách chát nhóm trong Yahoo messenger
    Yahoo Messenger đã hồi sinh với giao diện hoàn toàn mới. Ngay từ bây giờ người dùng có thể sử dụng Yahoo Messenger để chat nhóm trong Yahoo, trò chuyện với bạn bè dễ dàng.
  • Cách tạo trò chuyện nhóm Facebook, lập nhóm chat trên Facebook
    Thay vì chat riêng cho từng người, việc tạo trò chuyện nhóm Facebook là cách đơn giản và hiệu quả để bạn có thể truyền tải thông tin, trao đổi công việc hay chỉ đơn giản là tán gẫu với nhiều người 1
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
  • Tắt âm thanh tin nhắn khi chat nhóm trên Facebook
    Tắt âm thanh tin nhắn khi chat nhóm trên Facebook là cách hiệu quả giúp người dùng có thể tránh một số phiền phức không đáng có khi sử dụng Facebook để chat nhóm và trò chuyện cùng với bạn bè và
  • Top phần mềm chat cho game thủ phổ biến LOL, FO3
    Nếu là một game thủ, bạn rõ ràng biết tầm quan trọng của việc giao tiếp với các thành viên trong nhóm của mình. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm các phần mềm chat cho phép trò chuyện với bạn bè và những
  • Cách khóa chat nhóm Telegram, chặn tin nhắn thành viên trong nhóm
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Telegram là ứng dụng chat online phổ biến và đa nền tảng hiện nay. Người dùng có thể dễ dàng tham gia nhóm chat tự do giải pháp tốt nhất là bạn nên khóa chat nhóm Telegram để bảo đảm quyền riêng tư và bảo mật thông tin cho nhóm chat.
  • Cách thêm, mời bạn bè tham gia nhóm chat trên WeChat
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với Cách thêm, mời bạn bè tham gia nhóm chat trên WeChat mà Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bạn tạo nhóm không giới hạn thành viên và có thể mời bạn bè thêm gia nhóm giúp bạn trò chuyện một cách dễ dàng.
  • Cách mute Telegram, tắt tiếng trong nhóm Telegram
    Với giao diện thân thiện và nhiều tính năng đặc biệt, Telegram được cho là một ứng dụng đa nền tảng giúp người dùng tham gia vào các cuộc trò chuyện nhóm với số lượng gần lớn, nhưng đôi khi có quá
  • Cách tạo chat nhóm trên Viber
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download Viber giúp bạn chat, gọi điện miễn phí, với chức năng tạo chat nhóm trên Viber sẽ giúp bạn chat và nói chuyện với những người bạn của mình theo từng nhóm. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện việc tạo chat nhóm này trên máy tinh, laptop nhé.
  • Tắt thông báo cuộc trò chuyện, nhóm chat Telegram cực đơn giản
    Đôi khi có quá nhiều thông báo làm phiền, khiến cho Telegram liên tục hiển thị tin nhắn mới từ cá nhân hay nhóm bất kỳ, gây mất tập trung khi làm việc. Để khắc phục vấn đề này, bạn đọc có thể tạm
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Teams cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft teams cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Teams cho Android 1416/1.0.0.2022223102


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AnyMeeting 3/5 Hội họp trực tuyến, làm việc nhóm
  • Microsoft Teams 5/5 Công cụ hội thảo video, làm việc nhóm
  • Viber MessengerỨng dụng nhắn tin, trò chuyện nhóm, gọi video
  • HangoutsNhắn tin, gọi video, kết nối bạn bè
  • StrideChat, làm việc nhóm, họp trực tuyến
  • SlackLàm việc nhóm online hiệu quả
  • Jitsi MeetỨng dụng họp trực tuyến, làm việc nhóm online
  • Telegram cho MacỨng dụng nhắn tin, gọi video call, trò chuyện nhóm
  • Skype cho iPhoneApp trò chuyện nhóm, gọi video call, quốc tế giá rẻ
  • Adobe ConnectHọp nhóm, làm việc, trò chuyện trên web
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm