download Hangouts Cho Android

Hangouts

 Cho Android

Download Hangouts - Nhắn tin, gọi video, kết nối bạn bè

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/03/2022

Hangouts là công cụ cộng tác trực tuyến giúp bạn kết nối bạn bè thông qua tin nhắn, bắt đầu các cuộc gọi video hoặc gọi thoại miễn phí. Bên cạnh đó Hangouts cũng cho phép bạn tham gia vào một cuộc trò chuyện riêng tư với một người hoặc một nhóm người, đồng bộ nội dung trò chuyện trên tất cả các nền tảng.


 

1. Giới thiệu về Hangouts

Hangouts cho phép nhắn tin, trò chuyện riêng tư với bạn bè hay tạo các cuộc trò chuyện nhóm cho tối đa 150 người, làm cho cuộc hội thoại sinh động hơn với các trạng thái thông điệp, chia sẻ hình ảnh, video bản đồ, biểu tượng cảm xúc, nhãn dán và ảnh động. Các cuộc gọi video trên Hangouts sẽ hoàn toàn miễn phí với tối đa 10 liên hệ và bạn cũng có thể gọi điện tới bất ký số điện thoại nào trên thế giới, kết nối tài khoản Google Voice của bạn để gọi điện thoại, nhắn tin SMS và tích hợp thư thoại. Trước đó, Google cũng đã phát hành tiện ích chat trên trình duyệt với tên gọi Google Hangouts với các tính năng tương tự.

hangouts

Download Hangouts, Nhắn tin, gọi video, kết nối bạn bè trên Android, iPhone

Hangouts cho phép nhắn tin bạn bè ở chế độ ngoại tuyến, các nội dung trò chuyện sẽ được đồng bộ trên cả máy tính, điện thoại smartphone và máy tính bảng, do vậy mà người dùng có thể tiếp tục kết nối để trò chuyện trên nhiều thiết bị. Nội dung các cuộc trò chuyện trong qua khứ cũng dễ dàng xem lại, bao gồm cả hình ảnh và tài liệu được chia sẻ. Hangouts mang đến hàng trăm biểu tượng cảm xúc, các hình ảnh video HD chất lượng cao, hỗ trợ chia sẻ thông tin vị trí GPS từ Google Maps với người trò chuyện.  Hangouts là một trong những công cụ hỗ trợ làm việc ở nhà hiệu quả hiện nay.

2. Các đặc điểm chính của Hangouts:

- Nhắn tin, gọi thoại và gọi video.
- Tạo các cuộc trò chuyện nhóm nhiều thành viên.
- Liên lạc bạn bè ở chế độ ngoại tuyến.
- Kết nối tài khoản Google Voice của bạn để gọi điện thoại, nhắn tin SMS.
- Sử dụng ảnh động, nhãn dán, biểu tượng cảm xúc.
- Chia sẻ vị trí GPS từ Google Maps.

3. App liên quan

Skype cũng là công cụ giao tiếp và hỗ trợ làm việc nhóm, cộng tác dự án trực tuyến dễ dàng cho các doanh nghiệp, với các tính năng nhắn tin, gọi thoại và gọi video, bên cạnh đó Skype còn được đánh giá cao ở khả năng chia sẻ file tốc độ cao, hỗ trợ file có dung lượng lớn, tính bảo mật cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hangouts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hangouts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hangouts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zalo cho iOS 5/5 Nhắn tin, gọi điện video và kết nối bạn bè
  • Hoogo 3/5 Chat, trò chuyện với người lạ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm