download Skype cho iPhone 8.107

Skype cho iPhone

 8.107

Download Skype cho iPhone - App trò chuyện nhóm, gọi video call, quốc tế giá rẻ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/11/2023

Skype cho iPhone là ứng dụng gọi video và nhắn tin phổ biến, kết nối dễ dàng với bạn bè và đồng nghiệp qua các thiết bị iOS. Với giao diện thân thiện và tích hợp nhiều tính năng như cuộc gọi video chất lượng cao, chat nhóm và chia sẻ tập tin, Skype cho iPhone chắc chắn là thứ không thể thiếu đối với người dùng iPhone, iPad.


1. Skype cho iPhone - Trò chuyên, video call và chia sẻ tập tin miễn phí

Skype cho iPhone là ứng dụng được phát triển bởi Kazaa và ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003. Kể từ khi thành lập, tiện ích đã thay đổi quyền sở hữu nhiều lần, qua eBay trước khi đến với Microsoft đã mua lại vào năm 2011. Và chỉ một năm sau Skype đã trở thành ứng dụng nhắn tin hàng đầu trên thế giới nhờ khả năng hoạt động linh hoạt, tương thích với nhiều hề điệu hành cũng như nhiều dòng thiết bị khác nhau. Chính vì vậy nếu đang sử dụng các thiết bị iPhone, bạn hoàn toàn có thể download Skype cho iOS để cài đặt trên điện thoại của mình.

tai skype cho iphone

Download Skype cho iPhone - Ứng dụng nhắn tin miễn phí

Với Skype cho iPhone, người dùng có thể giao tiếp với bạn bè mọi lúc, mọi nơi, cho dù đó là điện thoại thế hệ mới nhất, TV thông minh, PC hoặc Mac. Ưu điểm của phần mềm là cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi video, thậm chí gọi theo nhóm với tối đa lên đến 10 người. Ngoài ra Skype cho iPhone còn cho phép bạn gọi các số điện thoại thông thường trên toàn thế giới với chi phí hấp dẫn. Tương tự như như các ứng dụng khác, Skype cũng có nhiều phiên bản dành cho di động cũng như PC hay Android để bạn có thể gọi video call để trò chuyện hoặc nhắn tin bạn bè, các thành viên trong gia đình hay đồng nghiệp với sự hỗ trợ của hệ thống biểu tượng cảm xúc vui nhộn và sticker ngộ nghĩnh.

download skype cho iphone

Tải Skype cho iOS - App trò chuyện nhóm, gọi video call, gọi quốc tế giá rẻ

Skype cho iPhone được coi như một người kế nhiệm tuyệt vời cho Messenger, cho phép bạn trò chuyện với bạn bè của mình bất kể họ đang sử dụng dịch vụ nào, cho dù là Skype, Messenger hay Facebook. Việc gọi một người dùng Skype khác khá đơn giản và cũng giống như việc thực hiện cuộc gọi điện thoại, và những khó khăn chỉ xuất hiện khi bạn muốn sử dụng một số tính năng nâng cao hơn.

Bên cạnh đó, việc gửi tin nhắn trên Skype cho iOS không hề đơn điệu với hàng loạt tiện ích đi kèm như gửi ảnh, gửi video, tin nhắn thoại, biểu tượng cảm xúc, Emoji và rất nhiều điều thú vị khác. Người dùng cũng có thể thêm những người bạn vào một nhóm và chỉ chat chung ở một nơi duy nhất. Từ giờ việc lên kế hoạch, đi chơi, liên lạc thường xuyên trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt với tính năng vuốt nhanh để chụp ảnh và quay video, bạn sẽ không bỏ qua bất kỳ khoảnh khắc bất chợt nào. Hơn thế nữa, bạn còn có thể làm cho nó sinh động hơn vơi việc thêm biểu tượng cảm xúc, dán nhãn và chú thích vào video và ảnh trên Skype cho iPhone.

2. Link tải Skype cho Android

Hiện nay Skype là phần mềm ứng dụng hoạt động đa nền tảng, cụ thể người dùng Android có thể tải Skype cho Android và cài đặt trên thiết bị để nhắn tin, gọi điện hoặc video call miễn phí. Đồng thời Skype cho Android cũng có các chức năng tương tự so với bản Skype cho iOS.

=> Link tải Skype cho Android


Liên kết tải về - [113,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skype cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skype cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skype cho iPhone 8.107


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Skype 5/5 Phần mềm chat, gọi video, trò chuyện nhóm
  • Telegram cho Mac 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi video call, trò chuyện nhóm
  • Zalo DesktopNhắn tin, trò chuyện, gọi video miễn phí trên máy tính
  • LINE LiteỨng dụng chat, gọi video call miễn phí
  • WeTalkNhắn tin, gọi điện quốc tế giá rẻ
  • Skype for Business for AndroidỨng dụng chat, trò chuyện nhóm cho doanh nghiệp
  • Soroush plus messengerỨng dụng nhắn tin, gọi điện, gọi video call miễn phí
  • IndyCallỨng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí số 1 tại Ấn Độ
  • Google FiDịch vụ gọi điện nhắn tin quốc tế giá rẻ cho các nhà mạng
  • TalkU Free CallsỨng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm