download Adobe Connect Mới nhất

Adobe Connect

 Mới nhất

Download Adobe Connect - Họp nhóm, làm việc, trò chuyện trên web

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/08/2019

Adobe Connect là giải pháp hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc họp nhóm, các học trực tuyến thông qua nền tảng web. Adobe Connect giúp chuyển tải tương tác đa phương tiện, hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp lớn đến các group họp nhỏ cải thiện năng suất hoạt động tối ưu.


Adobe Connect giúp tạo các cuộc họp, gặp gỡ theo nhóm bằng cách mỗi thành viên sử dụng một URL được cá nhân hóa. Người dùng có thể tạo nhanh các phòng họp trực tuyến cũng như dễ dàng bổ sung thêm thành viên trong cuộc họp. Tiện ích cũng cho phép bạn ghi lại, chỉnh sửa và tái xuất bản các cuộc họp để những người dùng khác có thể truy cập và xem được.

Nói đến chức năng họp trực tuyến, phần mềm Zoom hiện là giải pháp đang được nhiều người sử dụng, hỗ trợ các cơ quan doanh nghiệp tổ chức họp trực tuyến từ xa, hay học online dễ dàng trong mùa dịch, phần mềm Zoom kết nối và sử dụng đơn giản, hình ảnh và âm thanh video có chất lượng cao.

adobe connect

Download Adobe Connect - Phần mềm họp nhóm trên web

Ngoài Adobe Connect, thì eMeeting cũng là dịch vụ họp nhóm được nhiều cá nhân và tổ chức sử dụng. Dịch vụ eMeeting mang đến cho bạn các kết nối trực tuyến với hình ảnh rõ nét và âm thanh chất lượng cao, hỗ trợ cho cả những điểm cầu không có kết nối mạng.

adobe connect 2

Tải Adobe Connect - Họp nhóm, làm việc, trò chuyện trên web

Adobe Connect giúp cho việc hợp tác và làm việc thêm hiệu quả hơn các tương tác video và audio phong phú. Đảm bảo truy cập cuộc họp dễ dàng cho mọi thành viên, cho phép tương tác đa dạng. Các thành viên có thể truy cập tức thì trên nhiều thiết bị khác nhau, bạn có thể sử dụng các dòng điện thoại, máy tính bảng chạy hệ điều hành Android hay iOS. Hoặc bạn cũng có thể tham gia trên máy tính để bàn của mình một cách trực tiếp mà không cần phải thêm các cài đặt bổ sung nào.

Hiện tại nếu sử dụng phần mềm chat Yahoo người dùng có thể tải ứng dụng Squirrel để phục vụ cho cho việc chat nhóm hay trao đổi thông tin theo group. Điểm đặc biệt ở Squirrel đó là cho phép bạn tạo những nhóm chat bí mật mà chỉ những bạn bè hoặc thành viên gia đình được mời mới biết được.

Các tính năng chính của Adobe Connect:

- Giải pháp làm việc nhóm, tổ chức cuộc họp, elearnning trên nền tảng web

- Hợp tác làm việc hiệu quả hơn

- Đảm bảo truy cập cuộc họp dễ dàng

- Cho phép tương tác phong phú, phối hợp cao

- Quản lý cuộc họp và nội dung hiệu quả


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Làm việc ở nhà - 12 điều cần làm trước khi thực hiện cuộc gọi video nhóm
    Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát và diễn biến ngày càng phức tạp, các công ty buộc phải cho nhân viên làm việc, họp video trực tuyến tại nhà. Nếu bạn cũng thuộc diện làm việc ở nhà, dưới đây là
  • Cách tạo sự kiện cho nhóm trên Facebook
    Tạo sự kiện cho nhóm trên Facebook là việc thông báo tới tất các thành viên trong nhóm khi có sự kiện nào đó. Và bạn muốn tạo sự kiện cho nhóm trên Facebook để thông báo tới mọi người để tạo ra các
  • Làm cách nào để chat nhóm trong Skype?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Skype hỗ trợ người dùng trò chuyện, gọi điện thoại miễn phí, không chỉ chat chung với nhau mà Skype còn hỗ trợ chế độ chat nhóm giúp người dùng tham gia trò chuyện với những người bạn riêng của mình.
  • Thoát trò chuyện nhóm, group chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu muốn, người dùng có thể thoát chat nhóm Facebook dễ dàng bất cứ lúc nào nếu bỗng nhiên bị mời tham gia một group, nhóm trò chuyện không mong muốn, cách thực hiện việc này cũng không quá phức tạp, có phần giống như các rời nhóm Zalo, Skype,...
  • Top phần mềm họp video trực tuyến tốt nhất
    Phần mềm họp video là giải pháp hiệu quả giúp các nhóm và thành viên hợp tác với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo top phần mềm họp video dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được công cụ tốt nhất cho việc học
  • Cách tạo chat nhóm trên Viber
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download Viber giúp bạn chat, gọi điện miễn phí, với chức năng tạo chat nhóm trên Viber sẽ giúp bạn chat và nói chuyện với những người bạn của mình theo từng nhóm. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện việc tạo chat nhóm này trên máy tinh, laptop nhé.
  • Cách xóa nhóm trên Messenger vĩnh viễn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Khi bạn có quá nhiều nhóm chat trên Facebook Messenger mà không duy trì hoạt động, sử dụng bạn có thể tham khảo cách xóa nhóm trên Messenger vĩnh viễn. Xóa nhóm trên Messenger đồng nghĩa với việc bạn xóa tất cả các tin nhắn trong nhóm và bạn cũng không thể vào lại nhóm được nữa.
  • Xóa thành viên khỏi nhóm Skype, cách remove nick skype khỏi cuộc hội thoại trên Skype
    Bạn sử dụng Skype để họp nhóm, tạo cuộc hội thoại nhóm. Tuy nhiên một vài thành viên không còn liên quan trong nhóm và bạn muốn Remove họ khỏi nhóm. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các
  • Cách khôi phục phiên bản làm việc cũ trong Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bạn thường xuyên phải làm việc nhóm trên các file Bảng tính trên Google Sheets. Thử tưởng tượng rằng có một ngày đồng nghiệp của bạn chỉnh sửa bảng tính của bạn mà lại xuất hiện lỗi. Đừng lo, bạn hoàn toàn có thể sửa được việc này với một vài thao tác đơn giản, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách khôi phục phiên làm việc cũ trong Google Sheets nhé!.
  • Cách tạo nhóm và quản lý nhóm trong Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ứng dụng Microsoft Teams có thể là không gian cộng tác tuyệt vời cho mọi nơi làm việc. Các cuộc trò chuyện diễn ra trong một trung tâm được gọi là Team, nơi mọi người được tập hợp lại để làm việc, thảo luận và phát triển dự án. Vậy làm thế nào để tạo nhóm Microsoft Teams và quản lý nhóm hiệu quả?
  • Cách tạo nhóm trên Zoom PC, Chia nhỏ nhóm trên Zoom Cloud Meeting
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Zoom hay còn gọi là Zoom Cloud Meeting là ứng dụng hỗ trợ học tập và hội họp Online được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Tạo nhóm trên Zoom PC giúp người dùng có thể chia các thành viên thành từng nhóm nhỏ để thảo luận với nhau. Dưới đây là bài viết hướng dẫn cách chia nhóm trên Zoom PC thành nhiều nhóm nhỏ nhanh chóng và hiệu quả nhất
  • Hướng dẫn chia nhóm trong Google Meet
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tính năng breakout rooms trên Google Meet cho phép người tổ chức cuộc họp có thể sử phân bổ ngẫu nhiên/có chọn lọc người tham gia cuộc gọi video vào các nhóm nhỏ để thảo luận, học tập, tương tác, chi tiết cách tạo nhóm trong Google Meet, chia nhóm trên Google Meet đã được chia sẻ dưới đây, mời bạn tham khảo, thực hiện.
  • Cách gọi video nhóm Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Người dùng có thể trò chuyện với nhiều người cùng lúc trên Zalo bằng tính năng gọi video nhóm, thoải mái tán gẫu hoặc tạo các cuộc họp trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách gọi video nhóm Zalo trên điện thoại Android, iPhone, các bước thực hiện vô cùng đơn giản.


 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Connect Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Conceptboard 3/5 Làm việc nhóm trực tuyến
  • Stride 5/5 Chat, làm việc nhóm, họp trực tuyến
  • AvocodeLàm việc nhóm trên Photoshop và Sketch
  • SlackLàm việc nhóm online hiệu quả
  • LucidchartThiết kế sơ đồ tư duy, hỗ trợ làm việc nhóm
  • Jitsi MeetỨng dụng họp trực tuyến, làm việc nhóm online
  • MyXteamỨng dụng hỗ trợ làm việc nhóm, quản lý team hiệu quả
  • Moxtra for MacLàm việc nhóm, quản lý công việc
  • Google DocsSoạn thảo văn bản và tài liệu trực tuyến, hỗ trợ làm việc nhóm
  • WorkTimeGiao tiếp và làm việc trực tuyến cho các máy tính trong doanh nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm