download MiKTeX 22.7

MiKTeX

 22.7

Download MiKTeX - Quản lý, vận hành hệ thống TEX

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/09/2022

MiKTeX là ứng dụng tích hợp trình biên tập tài liệu TEX và cung cấp các tính năng tương tự với hệ thống sắp chữ LaTeX, hỗ trợ người dùng viết các công thức hay các dữ liệu toán học, kỹ thuật hay khoa học. Tải MiKTeX là lựa chọn thích hợp cho những ai thường xuyên phải xử lý các tài liệu kỹ thuật.


MiKTeX hiển thị giao diện dễ sử dụng, đặc biệt là với những ai đã quen với cách hoạt động của hệ thống sắp chữ LaTeX. Thay vì sử dụng phong cách văn bản thông thường và định dạng đoạn văn, MiKTeX cho phép người dùng sử dụng các lệnh tương tự với các lệnh trong code - thường được dùng để định hình văn bản.

Nếu bạn đang cần một trình soạn thảo LaTex thì công cụ TeX Creator sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn, với các chức năng chèn tốc ký, đánh dấu trang cùng các dữ liệu về biểu tượng để chèn vào văn bản, bên cạnh đó TeX Creator còn kết nối với các dịch vụ trực tuyến để chia sẻ các dự án của bạn.

MiKTeX
Download MiKTeX - Phần mềm Quản lý, vận hành hệ thống TEX

MiKTeX cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để tạo văn bản khoa học, với các tính năng từ thay đổi chữ thường và chữ viết hoa, đến chỉnh sửa kịch bản tùy biến, tùy chọn ngôn ngữ chính tả, font chữ, kích thước chữ, hệ thống chữ viết và phong cách viết, cũng như tính năng tìm kiếm văn bản tùy biến trong tài liệu, và thay bằng cách dòng chữ khác. MiKTeX hỗ trợ nhiều bộ sắp chữ bao gồm pdfTeX, LuaTeX, XeTeX, ConTeXt, BibTex, Makelndex, v.v.

Dành cho hệ điều hành Mac, công cụ soạn thảo Texmaker for Mac áp dụng cho định dạng văn bản LaTeX, ưu điểm của Texmaker for Mac là tích hợp đến 370 kí hiệu số học, khả năng làm nổi bật cú pháp bằng các màu riêng biệt.

Các tính năng chính của MiKTeX:

- Tích hợp trình biên tập tài liệu TEX.

- Sử dụng các lệnh tương tự với lệnh trong code.

- Viết công thức và dữ liệu khoa học.



Liên kết tải về - [179 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MiKTeX - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiKTeX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat miktex là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm