download miMind Cho PC

miMind

 Cho PC

Download miMind - Ứng dụng mô hình hóa công việc bằng bản đồ cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/02/2023

Ứng dụng vẽ bản đồ tư duy miMind cho phép người dùng tạo các bản kế hoạch hay lên ý tưởng từ những chủ đề có liên quan tới nhau, cùng với nhiều lựa chọn tùy chỉnh trong quá trình sử dụng miMind sẽ giúp quản lý công việc hay ý tưởng sáng tạo của bạn trong một bản đồ trực quan và đẹp mắt.



miMind cho Android được đánh giá là công cụ khá mạnh mẽ cho việc tổ chức những suy nghĩ, đặt kế hoạch và chia sẻ chúng với bạn bè đồng nghiệp. Thông qua tiện ích bạn có thể phát triển bất cứ ý tưởng gì từ đơn giản đến phức tạp.

mimind

 

Download miMind - Ứng dụng tạo sơ đồ tư duy cho Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng bản đồ tư duy miMind bao gồm các tính năng như layout, phối màu, định dạng, pattents... Sau khi việc thiết kết bản đồ hoàn tất, người dùng có thể chia sẻ chuyển thành định dạng ảnh, file PDF, văn bản hoặc tập tin XML.

Mindly cũng là một ứng dụng hữu ích cho phép bạn lập ra một sơ đồ tư duy từ các khối tròn nhiều màu sắc, Mindly giúp bạn tổ chức thông tin, suy nghĩ logic và ghi nhớ lâu hơn.

mimind 2

Tải miMind - Ứng dụng mô hình hóa công việc bằng bản đồ cho di động

miMind được thiết kế với giao diện người dùng trực quan, dễ dàng cho việc sử dụng. Tiện ích cung cấp cho bạn các dạng hình học có sẵn (hình vuông, chữ nhật, bầu dục, hình tròn, hình lục giác, bát giác) để xây dựng một bản đồ tư duy một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lưu trữ dữ liệu trên các dịch vụ đám mấy như Google Drive, Dropbox và đồng đồng bộ từ nhiều thiết bị.

Hoặc bạn có thể tham khảo và sử dụng SimpleMind Free - công cụ hỗ trợ lập bản đồ tư duy trên di động được nhiều người yêu thích, bạn có thể tải SimpleMind Free hoàn toàn miễn phí đồng thời vẫn được cung cấp đủ các tính năng cần thiết.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm miMind được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mimind là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mindly 3/5 Ứng dụng bản đồ tư duy trực quan cho di động
  • SimpleMind 3/5 Ứng dụng mô hình hóa ý tưởng sáng tạo trên di động
  • Gureum MindmapỨng dụng lên kế hoạch tiện dụng trên điện thoại, máy tính bảng
  • Mind42Thiết kế, xây dựng bản đồ tư duy
  • MindArchitectPhần mềm lập bản đồ tư duy
  • NovaMindThiết kế, tạo lập bản đồ tư duy
  • CoggleTạo bản đồ tư duy, biểu đồ
  • PadletThiết kế bản đồ tư duy, công tác làm việc
  • Xmind cho iPhoneThiết kế bản đồ tư duy
  • SchematicMind cho AndroidThiết kế, tạo lập bản đồ tư duy
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm