download MindArchitect 1.0.1

MindArchitect

 1.0.1

Download MindArchitect - Phần mềm lập bản đồ tư duy

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/08/2017

Phần mềm lập bản đồ tư duy MindArchitect là một trong những phần mềm lập bản đồ tư duy ấn tượng nhất hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Với rất nhiều công việc đòi hỏi sự tư duy về hình ảnh, màu sắc thì phần mềm MindArchitect sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng.


Phần mềm lập bản đồ tư duy MindArchitect sẽ nhanh chóng giúp người dùng tạo ra một bản đồ tư duy ấn tượng, đầy thú vị chỉ với vài cú click chuột. Phần mềm MindArchitect có rất nhiều chức năng lý tưởng để hỗ trợ người dùng trong việc tạo lập cho mình một bản đồ tư duy như nhúng hình ảnh, tạo siêu liên kết… Đây là những tính năng cần thiết cho một kiến trúc sư để có thể thiết kế ra những hình ảnh 3D ấn tượng nhất. Các bạn có thể sử dụng phần mềm này trên máy tính của mình và thỏa sức khám phá.

mindarchitect

Một ưu điểm nữa của phần mềm lập bản đồ tư duy MindArchitect là phần mềm này được thiết kế và giới thiệu đến người dùng hoàn toàn miễn phí với những ứng dụng chuyên nghiệp nhất. Dù miễn phí nhưng không thể phủ nhận được sự chuyên nghiệp trong giao diện làm việc của phần mềm này. Các bạn có thể tự do sáng tạo với số lượng lớn các bản đồ tư duy mà không hề bị giới hạn.

Một phần mềm lập bản đồ tư duy khác cũng được đánh giá rất cao hiện nay là XMind cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng, đường vẽ, icon, màu sắc .... giúp sơ đồ tư duy của bạn rõ ràng về các ý, các chú thích ...đặc biệt Xmind hỗ trợ nhiều mẫu template cho người dùng và có khả năng xuất nhiều tệp định dạng như RTF, PDF, GIF…

Hơn thế nữa, phần mềm lập bản đồ tư duy MindArchitect còn có khả năng tối ưu hóa rất cao những bản đồ tư duy của các biên tập viên. Phần mềm này hỗ trợ người dùng phóng to sơ đồ nhanh và dễ dàng, giúp các bạn tăng được hiệu suất làm việc và nâng cao chất lượng bản đồ tư duy đáng kể. Giao diện của phần mềm lập bản đồ tư duy MindArchitect cũng rất thân thiện, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm một phần mềm lập bản đồ tư duy khác cũng đang được rất nhiều người quan tâm là SchematicMind cho Android với rất nhiều các ứng dụng tuyệt vời trên Chrome, Android… SchematicMind cho Android với những bước tư duy tối giản nhưng lại đem lại cho người dùng kết quả bất ngờ.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MindArchitect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mindarchitect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MindArchitect 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm