download Mind42 Link trang chủ

Mind42

 Link trang chủ

Download Mind42 - Thiết kế, xây dựng bản đồ tư duy

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/11/2017

Phần mềm lập bản đồ tư duy Mind42 là phần mềm tạo bản đồ tư duy trực tuyến hiện nay đang được rất nhiều người sử dụng trong mục đích học tập, giảng dạy và nghiên cứu. Vậy phần mềm Mind42 có những tính năng nổi trội gì để khiến người dùng có thể lựa chọn phần mềm này trong việc xây dựng kế hoạch bản đồ tư duy.


Điểm nổi bật được đánh giá cao nhất của phần mềm lập bản đồ tư duy trực tuyến Mind42 là tính năng lưu tự động giúp cho người dùng hoàn toàn yên tâm khi không may quên không lưu tắt máy hoặc mất điện. Mind42 sẽ giúp các bản thảo của bạn luôn được an toàn, để người dùng có thể tự do phát triển ý tưởng và xây dựng kế hoạch mà không có bất cứ sự bận tâm nào khác.

mind42

Hơn thế nữa, phần mềm lập bản đồ tư duy Mind42 được người sử dụng đánh giá là một công cụ thiết lập bản đồ tư duy, thành lập sơ đồ tổ chức với khả năng tùy biến rất cao theo ý người dùng. Khi thành lập biểu đồ, người dùng hoàn toàn có thể tự do sáng tạo theo ý muốn của mình để biểu đồ mang dấu ấn phong cách riêng của người lập. Ở mỗi nút ở biểu đồ, người dùng có thể tự do chèn hình ảnh, tô màu hoặc thêm các biểu tượng. Ngoài ra, ở các nút này nhiều người còn lựa chọn chèn liên kết với một tập tin đính kèm hoặc đường dẫn để có thể xem lại khi cần thiết.

Mindjet MindManager cũng là một trong những chương trình tạo sơ đồ tư duy có khả năng xuất các định dạng có thể xem dễ dàng mà không cần đến các phần mềm đọc file, Mindjet MindManager hỗ trợ nhiều icon độc đáo thú vị, các biểu tượng phù hợp với từng loại sơ đồ, giúp ích cho giảng viên, giáo viên khi thiết kế sơ đồ tư duy để dạy học

Mind42 còn gây ấn tượng và chinh phục người dùng bởi tính ứng dụng cao của nó. Phần mềm này có khả năng hỗ trợ người dùng xuất ra nhiều định dạng khác nhau như PNG, RTF, PDF, FreeMind, Mindjet MindManager, Mind42. Bên cạnh Mind42, các bạn cũng có thể tham khảo thêm Visual Understanding Environment  tạo lập biểu đồ tư duy cũng được rất nhiều người nhắc đến và đánh giá cao, phần mềm Visual Understanding Environment với khả năng xử lý rất tốt các bản đồ ở dạng phức tạp và là chương trình bản đồ tư duy nền tảng thiết kế cho việc dạy , học và nghiên cứu hiện nay.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mind42 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mind42 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mind42 Link trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm