download NovaMind 6.0.5

NovaMind

 6.0.5

Download NovaMind - Thiết kế, tạo lập bản đồ tư duy

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/08/2017

NovaMind là một trong những phần mềm lập bản đồ tư duy cho phép người dùng xây dựng các kế hoạch từ những ý tưởng của mình một cách trực quan và sinh động hơn trên phương thức một biểu đồ tư duy. Phần mềm NovaMind đang được rất nhiều người dùng ứng dụng vào quá trình làm việc, học tập và mang lại hiệu quả cao.


Tổng quan về phần mềm lập bản đồ tư duy NovaMind thì đây là phần mềm có giao diện trực quan và khá đơn giản, thân thiện với người sử dụng. Các bạn có thể sử dụng sẵn các theme chủ đề được tích hợp trên phần mềm, các mẫu template để sáng tạo ra cho mình những bản đồ tư duy độc đáo và ấn tượng nhất theo một phong cách riêng. Phần mềm NovaMind phù hợp với mọi đối tượng người dùng và dễ dàng chia các nhánh thành nhiều nhóm ý tưởng khác nhau.

novamind

Một số tính năng chính của phần mềm lập bản đồ tư duy NovaMind là cung cấp cho người sử dụng hơn 1400 hình ảnh để sử dụng kéo thả vào trong bản đồ. Các bạn cũng có thể kéo thả ảnh dễ dàng từ các chương trình, website. Hơn thế nữa, phần mềm này còn hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, Đức…

Mindjet MindManager cũng là một trong những chương trình tạo sơ đồ tư duy có khả năng xuất các định dạng có thể xem dễ dàng mà không cần đến các phần mềm đọc file, Mindjet MindManager hỗ trợ nhiều icon độc đáo thú vị, các biểu tượng phù hợp với từng loại sơ đồ, giúp ích cho giảng viên, giáo viên khi thiết kế sơ đồ tư duy để dạy học

NovaMind còn có chức năng hỗ trợ trực tuyến ngay trên ứng dụng, hỗ trợ người dùng dùng phong cách đồ họa, thêm hình ảnh nền tự do, nhiều mẫu template để sáng tạo ra các bản đồ tư duy mới. Người dùng cũng có thể in bản đồ thu nhỏ về một tỷ lệ nhất định rất đơn giản chỉ với vài thao tác. Các định dạng tệp xuất ra cũng rất đa dạng như PDF, Gif, PNG, RTF… Để trải nghiệm phần mềm này thì các bạn có thể download bản dùng thử 30 ngày về sử dụng.

Bên cạnh NovaMind thì một phần mềm lập bản đồ tư duy khác cũng đang được rất nhiều người quan tâm là phần mềm SchematicMind cho Android với tính năng tạo mindmap không giới hạn số lượng, thao tác vô cùng đơn giản và nhanh gọn với các cử chủ chạm và kích thước bản đồ không giới hạn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NovaMind được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat novamind là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm