download SimpleMind for Mac 1.30.0

SimpleMind for Mac

 1.30.0

Download SimpleMind for Mac - Thiết kế, chỉnh sửa bản đồ tư duy

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/10/2021

SimpleMind for Mac là ứng dụng thiết kế bản đồ tư duy dành cho máy tính Mac OS, tập trung vào yếu tố sáng tạo và cho phép bạn khai thác mọi ưu điểm của máy tính Mac để ghi lại và sắp xếp các ý tưởng của mình. SimpleMind for Mac hỗ trợ truy cập cấu trúc bản đồ tư duy, xem, tạo và xóa các thư mục cũng như trực quan hóa và chỉnh sửa nội dung trong bản đồ tư duy.


Nhằm hỗ trợ người dùng tối đa, SimpleMind for Mac tích hợp tính năng kéo thả tiện dụng: thay đổi cấu trúc bản đồ tư duy, thực hiện thao tác undo và redo, điều chỉnh chiều rộng của topic, bổ sung các thông tin phụ cho topic qua các ghi chú kèm theo, tạo các liên kết chéo để kết nối nhiều topic khác nhau, v.v. phiên bản SimpleMind trên Windows PC cũng có các chức năng hoàn toàn tương tự.

SimpleMind for Mac cho phép bạn sắp xếp các bản đồ tư duy theo các thư mục, gán các icon vào topic, tạo bản đồ tư duy từ các topic và nhánh được chọn, và chức năng Navigation History - truy cập nhanh tới các tài liệu mới truy cập trong thời gian gần. Ngoài ra, SimpleMind for Mac cũng hỗ trợ tính năng xuất các bản đồ tư duy theo các định dạng sau: PNG, PDF, HTML, OPML, dạng text, hay định dạng Freemind.

Edraw Mind Map cũng là một ứng dụng tạo sơ đồ tư duy có giao diện trực quan và dễ dàng tùy biến, Edraw Mind Map cung cấp hàng trăm mẫu biểu đồ có sẵn để người dùng lựa chọn, đồng thời có thể in ấn hoặc chia sẻ bản đồ với người khác.

Các tính năng chính của SimpleMind for Mac:

- Thiết kế bản đồ tư duy.

- Hệ thống đánh số tự động.

- Hỗ trợ tìm nhanh các thành phần trong bản đồ tư duy qua thanh Search.



Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SimpleMind for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simplemind for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SimpleMind for Mac 1.30.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm