download Padlet Cho Android

Padlet

 Cho Android

Download Padlet - Thiết kế bản đồ tư duy, công tác làm việc

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/09/2021

Padlet là ứng dụng bản đồ tư duy cung cấp cho người dùng nhiều mẫu bản đồ có sẵn hoặc các công cụ, tài liệu để tạo ra bản đồ theo cách bạn muốn. Padlet còn được ví như một bảng ảo hỗ trợ việc tương tác cùng nhau trực tuyến để chia sẻ các ý tưởng, cùng chỉnh sửa trên một tài liệu dễ dàng.


 

1. Giới thiệu về Padlet

Padlet là nền tảng cộng tác trực tuyến nơi bạn có thể tạo sơ đồ tư duy với các bảng, tài liệu và trang web đẹp mắt, rất đơn giản để bắt đầu: chỉ cần chọn một mẫu có sẵn hoặc in đậm với một bản trống, mời cộng tác viên thêm nội dung, bình luận, thích và chỉnh sửa trong thời gian thực, thêm ảnh, tài liệu, liên kết web, video và âm nhạc để làm cho sơ đồ dữ liệu của bạn trở nên sống động.

padlet

Download Padlet, Thiết kế bản đồ tư duy, công tác làm việc

Padlet hỗ trợ 29 ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới, giúp bạn cộng tác với bạn bè không biên giới để cùng nhau sáng tạo và hiện thực hóa các ý tưởng công việc. Padlet có thể truy cập từ cả máy tính và điện thoại, cho người dùng có thể tạo và chỉnh sửa sơ đồ mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng được phép chia sẻ sơ đồ của bạn đến bạn bè qua nhiều nền tảng.

2. Các đặc điểm chính của Padlet:

- Thiết kế sơ đồ tư duy.
- Tạo bảng biểu, tài liệu, trang web.
- Cộng tác với nhiều người cùng lúc.
- Thêm ảnh, liên kết, video và âm nhạc vào sơ đồ.
- Chia sẻ sô đồ trên nhiều nền tảng.

3. Soft liên quan

Còn Lucidchart là ứng dụng thiết kế sơ đồ tư duy trên nền tảng di động, hỗ trợ nhiều hình dạng, đối tượng đề chèn vào sơ đồ, sau khi tạo sơ đồ với Lucidchart bạn có thể uất biều đồ sang nhiều định dạng, bổ sung tính năng chat nhóm để thảo luận và chỉnh sửa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Padlet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat padlet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Padlet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Draw.io 3/5 Thiết kế sơ đồ tư duy
  • Mind42 3/5 Thiết kế, xây dựng bản đồ tư duy
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm