download Minecraft AR Mới nhất

Minecraft AR

 Mới nhất

Download Minecraft AR - Chơi Minecraft với công nghệ thực tế tăng cường

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/04/2018

Minecraft AR là phiên bản game Minecraft được chơi với công nghệ thực tế tăng cường AR, bổ sung các chi tiết ảo được tạo ra bởi máy tính hay smartphone vào thế giới thực để tăng cường sự trải nghiệm cho người chơi. Bản Minecraft AR được Microsoft tung ra như một đối thủ cạnh tranh với game Pokemon Go nổi tiếng.



Minecraft AR được Microsoft tung ra như một phiên bản Minecraft ứng dụng công nghệ thực tế tăng cường AR trên các thiết bị di động, một trò chơi mới xuất hiện như một đối thủ cạnh tranh với Pokemon Go rất nổi tiếng. Minecraft trong thực tế tăng cường (AR) và trải nghiệm thực tế hỗn hợp đã có sẵn cho các tai nghe như Oculus Rift và Gear VR, đưa trò chơi tương tác này vào không gian AR trên di động.

minecraft ar

Download Minecraft AR, Chơi Minecraft với công nghệ thực tế tăng cường

Microsoft đã có kế hoạch mới cho Minecraft AR và cho thấy các bản demo của Minecraft hoạt động với thực tế tăng cường. Trong một đoạn video trêu ghẹo được đăng lên tài khoản Microsoft Twitter và YouTube, một người phụ nữ đã khám phá một trò chơi Minecraft mới với sự ngạc nhiên và thích thú. Ngoài ra Minecraft cũng đã phát hành các phiên bản Minecraft cho iOS và Minecraft cho Android với đồ họa đẹp, lối chơi đơn giản, có thể chơi đơn hoặc chơi 2 người.

Các tính năng chính của Minecraft AR:

- Phiên bản Minecraft với công nghệ thực tế tăng cường

- Hỗ trợ trên thiết bị di động

- Đưa các chi tiết ảo bổ sung vào game

Nếu yêu thích game Minecraft bạn có thể tham khảo phần mềm Minecraft Server với chức năng tạo máy chủ để mời bạn bè cùng chơi hoặc tham gia vào các phòng chơi có sẵn, kết nối người chơi, bên cạnh đó Minecraft Server còn có sẵn nhiều phiên bản Minecraft phù hợp với bạn.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft AR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft ar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft AR Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm