download Pixel Dungeon Cho Android

Pixel Dungeon

 Cho Android

Download Pixel Dungeon - Game nhập vai đi cảnh phong cách Pixel

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/02/2022

Tựa game Pixel Dungeon kết hợp nội dung nhập vai đi cảnh và phong cách đồ họa pixel độc đáo, trong đó bạn sẽ lựa chọn các nhân vật và khám phá các hầm ngục bí ẩn với rất nhiều quái vật và cảm bẫy. Bạn phải đi càng xa càng tốt và thu thập các vật phẩm, trong đó có bùa hộ mệnh của Yendor.



Pixel Dungeon được đánh giá là một tựa game hoàn hảo về thể loại Roguelike (game nhập vai đi cảnh với mỗi lần hy sinh là phải chơi lại từ đầu) nơi bạn sẽ được phiêu lưu trong một đường hầm dài bất tận với rất nhiều cảm bẫy đang chờ đợi mình. Ban đầu bạn sẽ phải lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật là chiến binh, pháp sư, kẻ trộm hoặc thợ săn để điều khiển, mỗi nhân vật có những kỹ năng và sức mạnh riêng.

pixel dungeon

Download Pixel Dungeon, Game nhập vai đi cảnh phong cách Pixel

Pixel Dungeon mang đến nhiều nhiệm vụ đa dạng để người chơi khám phá, chẳng hạn như đối đấu với các kẻ thù nguy hiểm ở các trận chiến theo lượt, trang bị các vũ khí và áo giáp chiến đấu... Mục tiêu của bạn vẫn là cố gắng để sống sót càng lâu càng tốt vì nếu chết bất ngờ, hành trình của bạn coi như công cốc và phải chơi lại từ đầu.

Lối chơi của game đi cảnh này tương tự với các trò chơi Roguelike truyền thống như Immortal Rogue đã được giới thiệu trên tairmienphi, tuy nhiên nhân vật trong Immortal Rogue là một loại ma cà rồng có sức sống bất diệt, bối cảnh trong game trải dài từ thời tiền sử, thời trung cổ đến thời công nghệ cao.

Các tính năng chính của Pixel Dungeon:

- Game nhập vai đi cảnh đồ họa pixel

- Phiêu lưu và khám phá ngục tối

- Nhiều lớp nhân vật để lựa chọn

- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng

- Nhiều loại quái vật và cạm bẫy

Game liên quan

Tương tự với Pixel Dungeon, Gia Tộc Huyền Thoại cũng là một trong những tựa game nhập vai đi cảnh rất thú vị khi bạn được hóa thân thành các nhẫn giả chuyên nghiệp để đi làm nhiệm vụ, pk cùng người chơi khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Dungeon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel dungeon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Dungeon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm