download Moonshades Cho Android

Moonshades

 Cho Android

Download Moonshades - Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2020

Moonshades là một game nhập vai chiến đấu trong hầm ngục được phát triển miễn phí cho nền tảng Android và iOS. Tham gia Moonshades, người chơi sẽ lại được trải nghiệm bầu không khí chiến đấu hoành tráng của những game RPG thuở nào.




Giới thiệu Moonshades:

Tham gia Moonshades, người chơi sẽ phải đối mặt với những con thú thần thoại và những sinh vật tưởng tượng khác sống dậy trong môi trường ngục tối rộng lớn và kỳ bí. Băng mình vào các trận chiến và tìm chiến thuật tốt nhất để tấn công vào điểm yếu của kẻ thù. Cuộc phiêu lưu cung cấp cho bạn hàng ngàn vật phẩm có thể nâng cấp như vũ khí, áo giáp, phụ kiện. Sử dụng các kết hợp độc đáo để làm cho chúng mạnh mẽ hơn.

moonshades

Download Moonshades - Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Trong Moonshades, hành động và kể chuyện đều đóng vai trò quan trọng trong quá trình đạt được các nhiệm vụ và giải cấu đó. Chiến đấu trong các trận chiến thời gian thực để thu về các chiến lợi phẩm tuyệt vời. Ngoài ra, đi lang thang trong vương quốc tưởng tượng, quan sát mọi thứ đôi khi bạn sẽ tìm thấy nhiều hỗ trợ để giải câu đố. Giao dịch với NPC thông qua các nhiệm vụ, tìm kiếm gợi ý có ý nghĩa để tìm ra các câu đố.

Các tính năng chính của Moonshades:

- Xuất hiện những động vật chỉ có trong thần thoại.

- Tham gia các trận chiến hầm ngục.

- Thu thập chiến lợi phẩm.

- Nâng cao kỹ năng chiến đấu.

- Quan sát hầm ngục để giải câu đố.

Game liên quan:

Dust Settle 3D là tựa game dành cho những ai yêu thích phong cách bắn sung ngoài không gian, Dust Settle 3D đưa bạn vào những trận không chiến kịch tính trên nền đồ họa 3D đẹp mắt, sinh động.


Liên kết tải về - [83M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moonshades được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moonshades là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moonshades Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Next Up Hero 3/5 Game hành động phiêu lưu cho PC
  • Dungeon Crusher 3/5 Game phiêu lưu khám phá hầm ngục cho điện thoại Android, iPhone
  • Dungeon PrincessGame khám phá hầm ngục cực hấp dẫn cho mobile
  • ArknightsGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Langrisser SEAGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Dragon BreathGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • War of the VisionsGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Braveland HeroesGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Might & Magic HeroesGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Brutal AgeGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm