download Dungeon Madness Cho Android

Dungeon Madness

 Cho Android

Download Dungeon Madness - Game phiêu lưu hầm ngục cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/12/2019

Dungeon Madness là tựa game hành động có đồ họa được thiết kế theo phong cách cổ điển độc đáo và cực kỳ hấp dẫn. Dungeon Madness đưa người chơi vào những trận chiến trong hầm ngục với nhiều màn chơi và độ khó khác nhau.


Giới thiệu Dungeon Madness:

Một thuật sĩ đã ẩn trong những hầm ngục này. Anh ta đang âm mưu chinh phục thế giới và cách duy nhất để ngăn chặn anh ta là giết anh ta. Tuy nhiên điều này lại không hề dễ dàng, trước đây đã có nhiều người có ý định này nhưng họ đều bị đánh bại. Nhiệm vụ của người chơi trong Dungeon Madness là khám phá ngục tối khổng lồ để tìm các vật phẩm cổ, thiết bị mới, học các phép thuật mạnh mẽ và chiến đấu với tất cả các loại quái vật khác nhau. Bạn có sợ bóng tối? Đừng lo lắng, bởi vì một con ma trú ngụ trong cửa sẽ trở thành người bạn tốt nhất của bạn.

AFK Dungeon cũng là dòng game phiêu lưu khám phá hầm ngục với lối chơi nhàn rỗi thích hợp với những game thủ không có thời gian cày cuốc, AFK Dungeon cho phép người chơi tự do di chuyển trong một thế giới rộng lớn và đối đầu với các đối thủ được trang bị AI cao cấp.

dungeon madness

Download Dungeon Madness - Game phiêu lưu hầm ngục cho điện thoại Android

Người chơi Dungeon Madness sẽ khám phá 44 tầng ngục tối khác nhau, tăng cấp cho nhân vật của bạn bằng cách thu thập kinh nghiệm, gán điểm cấp độ để tấn công / phòng thủ. Tìm kiếm các vật phẩm và thiết bị khác nhau để cải thiện nhân vật của mình. Điểm thú vị ở game phiêu lưu này đó là các ngục tối được tạo ngẫu nhiên vì vậy bạn sẽ không bao giờ chơi đi chơi lại trên một màn chơi.

Các tính năng chính của Dungeon Madness sẽ:

- Tăng cấp cho nhân vật.

- Khám phá các tầng ngục tối.

- Tìm các vật phẩm và thiết bị khác nhau.

- Học các loại phép thuật.

- Ngục tối được tạo ngẫu nhiên.

Game liên quan:

Dungeon Survivor cũng là tựa game khám phá hầm ngục được xây dựng theo phong cách hành động sinh tồn, trong thế giới mà bóng tối bao trùm lên mỗi ngóc ngách, người chơi Dungeon Survivor không còn lựa chọn nào khác ngoài tiếp tục chạy về phía trước.


Liên kết tải về - [7.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeon Madness được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeon madness là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeon Madness Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm