download Good Night's Sleep Mod 1.14.4

Good Night's Sleep Mod

 1.14.4

Download Good Night's Sleep Mod - Mod thêm chiều không gian ác mộng và giấc mơ đẹp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/10/2019

Good Night's Sleep Mod là bản mod Minecraft đưa người chơi Minecraft đến 2 chiều không gian mới là giấc mơ đẹp và cơn ác mộng. Với Good Night's Sleep Mod người chơi có thể bắt đầu phiêu lưu và khám phá những điều thú vị đặc trưng của từng nơi.


1. Giới thiệu Good Night's Sleep Mod

Good Night's Sleep Mod là Mod Minecraft tuyệt vời đã được phát hành nhiều năm, nhưng đến nay vẫn duy trì là một trong những mod cực kỳ nổi tiếng, mà vô số người chơi download bởi các chức năng sáng tạo đáng kinh ngạc của nó. Về cơ bản, Minecraft Mod này được thiết kế để biến việc ngủ trong Minecraft thành một hoạt động hấp dẫn hơn, bằng cách thêm các chiều không gian khác nhau mà người chơi có thể bước vào khi họ ngủ.

good night s sleep mod

Tải mod chiều không gian - Good Night's Sleep Mod

Good Night's Sleep Mod bổ sung 2 chiều không gian là cơn ác mộng và giấc mơ đẹp vào thế giới những khối hộp kỳ diệu Minecraft. Không giống với các chiều không gian thông thường mà bạn có thể bước vào thông qua một cánh cổng, trong Minecraft mod này, người chơi này bước vào một giấc mơ đẹp hoặc một cơn ác mộng kinh hoàng khi đi ngủ trên chiếc giường tương ứng với chúng. Và đó là một đặc điểm độc đáo mà có lẽ bạn chưa từng thấy trước đây trong các bản mod thêm chiều không gian khác.

Mỗi chiều không gian trong Good Night's Sleep Mod bao gồm nhiều loại quặng, mod, boss, hiệu ứng âm thanh và thậm chí dungeon khác nhau để người chơi khám phá. Điều đáng nói là, thậm chí bản mod này đã tồn tại khá lâu, nhưng nó vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên. Do đó, vẫn có nhiều điều thú vị và mới mẻ để người chơi khám phá.

good night s sleep mod 2

Khám phá thế giới ác mộng và xứ sở của những giấc mơ đẹp

Trong xứ sở ác mộng, không thực sự có những sinh vật đáng sợ xuất hiện truy lùng bạn, nhưng ở đó rất khó để sống sót và người chơi sẽ phải chịu đựng vô số khó khăn. Ngược lại, trong vùng đất của giấc mơ đẹp, mọi thứ đều bình yên và cảnh vật vô cùng tươi sáng, mộng mơ. Tuy nhiên, không phải mọi cư dân tại đây đều thân thiện, nhưng các loại vũ khí và áo giáp mới được chế tạo từ vật liệu tuyệt vời sẽ giúp bạn đối phó với chúng.

good night s sleep mod 3

Good Night's Sleep Mod biến giấc ngủ thành hoạt động thú vị

2. Tính năng nổi bật của Good Night's Sleep Mod:

Chiều không gian ác mộng.

Chiều không gian giấc mơ đẹp.

3. Mod liên quan

Để bổ sung nhiều loại quặng mới cho game, người chơi có thể sử dụng Fun Ores Mod với các loại quặng có tác dụng khác nhau, chẳng hạn Metal Ores, Meat Ores, Mob Ores... bên cạnh đó Fun Ores Mod còn thêm vào game nhiều máy móc hiện đại.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách cài Mod Pokemon Pixelmon trên Minecraft bằng hình ảnh.
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các bản mod GTA 5 bá đạo nhất, đỉnh nhất game cướp đường phố.
  • Cách tải và sử dụng Nox Mod Skin Liên Quân trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sau khi tải Nox Mod Skin Liên Quân và sử dụng, game thủ có thể dễ dàng tùy chỉnh ngoại hình tướng Liên Quân Mobile bằng những bộ trang phục, skin hiếm cực chất mà không cần phải nạp thẻ, tốn Quân Huy để mua. Việc sử dụng Nox Mod Skin Liên Quân khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện.
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Mod kim cương Free Fire có bị xóa tài khoản vĩnh viễn?
    Mod kim cương Free Fire liệu có phải bất hợp pháp? Liệu có bị cấm, xóa tài khoản vĩnh viễn hay không, ... là câu hỏi mà khá nhiều người chơi vẫn còn băn khoăn. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn
  • Sửa lỗi không vào được Minecraft khi cài mod
    Lỗi không vào được Minecraft khi cài mod là tình trạng khá phổ biến với những ai cài mod lần đầu tiên, nhất là khi bạn cài nhiều mod khác nhau trong cùng một thởi điểm chính là nguyên nhân đẫn đến
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt
  • Cách chống xung đột mod Minecraft
    Minecraft có đến hàng ngàn bản mod khác nhau và việc bị xung đột là điều sớm muộn xảy ra nếu như bạn sử dụng nhiều, tuy vậy bất cứ vấn đề nào cũng có cách giải quyết và với hướng dẫn chống xung đột
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Good Night's Sleep Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat good night's sleep mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Good Night's Sleep Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm