download Mini Legend Cho Android

Mini Legend

 Cho Android

Download Mini Legend - Game đường đua mini

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2019

Mini Legend là tựa game đua xe rất thú vị với lối chơi đơn giản được nhiều người yêu thích, nơi bạn sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời bên bạn bè. Game Mini Legend mang đến hơn 80 chiếc xe khác nhau và hàng trăm bộ phận hiệu suất để bạn thỏa sức điều khiển trên đường đua và thử thách mình qua hàng trăm cấp độ.




Mini Legend là trò chơi đua xe 4 bánh mini nổi bật hiện đã nhận được hơn 5 triệu lượt tải về, hơn 80 chiếc xe khác nhau và hàng trăm bộ phận hiệu suất khác nhau. Trong game đua xe này gười chơi sẽ được thuwrongr thức các chế độ chơi khác nhau: chế độ story với chiến dịch RPG một người chơi, hơn 150 cấp độ độc đáo, trận đấu trùm thử thách, chế độ PVP trực tuyến thực sự thách thức thông qua hệ thống kết hợp thông minh.

mini legend

Download Mini Legend, Game đường đua mini

 

Mini Legend còn mang đến các sự kiện trực tuyến, chế độ đấu đội cho phép tạo và quản lý đội đua của riêng bạn, cạnh tranh trong bảng xếp hạng. Các cuộc đua và thử thách hằng ngày, theo dõi ngẫu nhiên để thách thức kỹ năng tùy biến của người chơi, hệ thống trò chuyện nhóm cho phép các game thủ trao đổi với nhau thuận tiện hơn.

 

Các tính năng chính của Mini Legend:

 

- Game đua xe mini

- Hơn 80 chiếc xe lựa chọn

- Chế độ chơi đa dạng

- Tạo và quản lý đội đua

- Hệ thống trò chuyện nhóm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini Legend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini legend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini Legend Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm