download Mini Pdf Reader & Viewer Cho Android

Mini Pdf Reader & Viewer

 Cho Android

Download Mini Pdf Reader & Viewer - Ứng dụng đọc file PDF trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/06/2020

Mini Pdf Reader & Viewer là một trong những ứng dụng tốt nhất để bạn có thể làm việc với các file PDF của bạn mọi lúc mọi nơi trên điện thoại Android của bạn. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể download ứng dụng rất nhanh và trải nghiệm rất nhiều tính năng miễn phí hữu ích khác.


PDF được xem là một trong những định dạng file phổ biến nhất hiện nay và thường thì xem trên máy tính sẽ dễ dàng hơn trên điện thoại thông minh bởi vì trên điện thoại thì bạn phải cài thêm một phần mềm của bên thứ 3. Cũng chính vì vậy mà hiện nay ngày càng có nhiều ứng dụng được phát hành để hỗ trợ người dùng đọc file PDF trên điện thoại. Nếu bạn đang dùng thiết bị di động Android và mong muốn tìm kiếm các ứng dụng đọc và xem file PDF miễn phí tốt nhất cho điện thoại của bạn thì taimienphi.vn xin gợi ý bạn ứng dụng Mini Pdf Reader & Viewer. Để có thể hiểu hơn về ứng dụng này, taimienphi.vn mới bạn tham khảo những chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Download Mini Pdf Reader & Viewer- Ứng dụng đọc file PDF cho điện thoại Android 

1. Giới thiệu về ứng dụng Mini Pdf Reader & Viewer

Mini Pdf Reader & Viewer là ứng dụng hữu dụng cho người dùng thiết bị Android để làm việc với các file PDF dễ dàng. Bạn có thể đọc và xem file PDF dù thiết bị của bạn có kết nối Internet hay không. Theo đó, bạn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí lưu lượng truy cập di động của bạn.

Tải Mini Pdf Reader & Viewer - Trình mở file PDF trên di động 

Mini Pdf Reader & Viewer hiện có sẵn và khả dụng cho người dùng thiết bị di động Android. Bạn có thể download ứng dụng từ cửa hàng Google Play và sử dụng ứng dụng miễn phí. Bên cạnh các tính năng miễn phí hữu ích, bạn còn có thể trải nghiệm các tính năng cao cấp trong ứng dụng với một mức phí khá rẻ. Mini Pdf Reader & Viewer thực sự là một ứng dụng rất đáng thử dành cho người dùng Android.

Download Mini Pdf Reader & Viewer - Ứng dụng mở file pdf trên mobile

2. Các tính năng đáng chú ý của ứng dụng Mini Pdf Reader & Viewer

Sau một thời gian dài dùng thử ứng dụng và so sánh với nhiều các ứng dụng khác có cùng chức năng cho phép người dùng làm việc với định dạng file PDF, taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng Mini Pdf Reader & Viewer có các tính năng nổi bật sau:

- Ứng dụng đọc và xem file PDF nhẹ

Kích thước file apk của Mini Pdf Reader & Viewer chỉ là 1.6 Mb nên bạn có thể download ứng dụng rất nhanh mà không tốn nhiều lưu lượng truy cập di động của bạn. Ứng dụng cũng không chiếm nhiều dung lượng điện thoại của bạn nên bạn không cần phải lo lắng rằng ứng dụng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất thiết bị của bạn.

- Dễ sử dụng

Ứng dụng này rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng và sau đó chọn nó làm trình xem pdf của bạn để bạn có thể xem file PDF ở bất cứ đâu. Click vào file PDF để có thể làm việc với nó ngay lập tức.

- Làm việc với file PDF offline của bạn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào

Với Mini Pdf Reader & Viewer, bạn có thể làm việc với file PDF offline của bạn dù bạn có kết nối mạng hay không.

- Giao diện thân thiện với người dùng

Ứng dụng có giao diện khá trực quan cho phép người dùng điều hướng dễ dàng và thuận tiện.

- Thiết kế đẹp trong ứng dụng
- Trích xuất tất cả các tệp pdf từ cửa hàng tự động
- Tìm kiếm các file PDF dễ dàng trong danh sách file

Bạn có thể tìm kiếm theo từ khoá, và tìm kiếm theo nội dung file PDF của bạn

- Phóng to nội dung file PDF với 2 click
- Hỗ trợ hiển thị mục lục (cấu trúc) của tài liệu (nếu có mục lục trong tài liệu)
- Xoay trang tài liệu PDF cùng hoặc ngược chiều kim đồng hồ
- Cho phép người dùng di chuyển đến trang cuối cùng hoặc đầu tiên của tài liệu
- Hỗ trợ cuộn dọc, ngang hoặc có thể mở rộng
- Xem xét chi tiết các thuộc tính tài liệu
- Chuyển nhanh sang số trang mà bạn mong muốn trong tài liệu
- Chế độ đọc ban đêm cho phép bạn thoải mái đọc file PDF của bạn vào ban đêm
- Xem ở chế độ toàn màn hình
- Ứng dụng cho phép bạn chia sẻ file PDF với bạn bè, bạn cùng lớp hoặc đồng nghiệp qua email, mạng xã hội hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây (từ thiết bị Android của bạn).

Nhà phát triển của ứng dụng Mini Pdf Reader & Viewer vẫn đang ghi nhận những ý kiến và nhận xét từ người dùng ứng dụng để phát triển ứng dụng, đồng thời bổ sung thêm những tính năng mới, mang đến những trải nghiệm hữu ích và tuyệt vời hơn. Download ứng dụng Mini Pdf Reader & Viewer để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé!


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini Pdf Reader & Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini pdf reader & viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini Pdf Reader & Viewer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm