download Miss Switch Cho Android

Miss Switch

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1217
  • Size: 216,6 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 6.x/7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Download Miss Switch - Game phiêu lưu giải cứu mèo con trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 14/09/2020

Miss Switch là một game phiêu lưu có tính chiến thuật rất thú vị và hấp dẫn trên điện thoại. Trò chơi nói về cuộc hành trình của một cô phù thủy, trên đường đi giải chú mèo con gặp nhiều sóng gió và thử thách, mang đến cho người chơi những trải nghiệm khó quên.



Ngày xửa ngày xưa, có một cô bé phù thủy sống cùng chú mèo đáng yêu ở trong rừng. Tuy nhiên, một ngày nọ có một con quái vật bắt cóc chú mèo của cô gái. Để giải cứu mèo con, cô mang theo một cây đũa phép và tự mình bắt đầu cuộc hành trình.

miss switch

Download Miss Switch - Game phiêu lưu giải cứu mèo con trên mobile

Trong Miss Switch, người chơi chỉ cần một ngón tay điều khiển màn hình, khá dễ dàng. Bằng cách chuyển đổi vị trí của phù thủy với vị trí của quái vật môt cách chính xác, bạn sẽ vượt qua các cấp độ và cứu được chú mèo con đáng yêu của mình.

Làng Lá Phiêu lưu ký là game nhập vai hành động được xây dựng dựa bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto cực kỳ nổi tiếng của Nhật Bản. Tham gia Làng Lá Phiêu Lưu Ký, người chơi sẽ vào vai một trong các nhân vật chính, bắt đầu cuộc hành trình trở thành Hokage vĩ đại của Làng Lá.

Miss Switch có nhiều loại quái vật nguy hiểm, để tiêu diệt chúng bạn phải chuyển đổi vị trí của mình với kẻ địch, đây là khả năng chính và là cách tốt nhất để giữ an toàn cho bạn. Game có hơn một trăm cấp độ, người chơi sẽ phải suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết đinh khi mức độ khó tăng lên từng bước.

miss switch 2

Tải Miss Switch - Game chiến thuật giải cứu mèo con

Mỗi loại quái vật có những đặc điểm riêng, trước khi chiến đấu với chúng hãy chắc chắn rằng bạn hiểu đặc điểm của chúng và sử dụng đúng cách để đánh bại những con quái vật đáng ghét này. Bản đồ có chức rất nhiều cảnh khác nhau, mang đến cho người chơi nhiều thử thách hơn, mỗi lần chuyển đổi có thể ảnh hưởng đến điểm số theo cách khác nhau.

Age of Magic là một game chiến thuật được rất nhiều game thủ yêu thích cho đến thời điểm hiện tại trên nền tảng Android và iOS. Age of Magic mang đến cho người chơi những trải nghiệm về sức mạnh và phép thuật chỉ có trong thần thoại, áp đảo thế giới bằng những tướng ma thuật mạnh mẽ, độc chiếm thế giới theo cách của riêng mình.


Liên kết tải về - [216,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Miss Switch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat miss switch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Miss Switch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm