download Age of Magic cho Android

Age of Magic

 cho Android

Download Age of Magic - Game nhập vai hành động trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/09/2018

Age of Magic đang là một cái tên hot được nhiều game thủ mê chiến đấu phép thuật yêu thích. Bạn có thể tạo ra nhiều trận hình khác nhau khi tập hợp các phù thủy phép thuật với sức mạnh bá đạo. Game Age of Magic hiện đã có bản chính thức trên các nền tảng Android và iOS, hãy tải về và trải nghiệm ngay.



Age of Magic khai thác yếu tố ma thuật phương Tây khá hấp dẫn. Bạn sẽ trở thành một nhà pháp thuật tầm cỡ khi sở hữu trong tay mình những nhân vật trong thế giới thần thoại có sức mạnh vô biên. Áp đảo thế giới bằng những tướng ma thuật mạnh mẽ, game thủ sẽ độc chiếm thế giới.

age of magic

Tải Age of Magic - game chiến đấu phép thuật với nhiều chế độ chơi

Những điểm đáng chú ý có trong game Age of Magic

- Chế độ chiến đấu đa dạng. Trò chơi Age of Magic thử thách người chơi thông qua hàng loạt các chế độ với mức độ khó tăng dần, tất nhiên phần thưởng cũng theo đó tăng lên. Bạn có thể đắm mình vào thế giới của kỷ nguyên phép thuật, dịch chuyển bằng sức mạnh của ánh sáng và bóng tối. và tìm hiểu câu chuyện về Pháp sư chân chính Roland và các nhiệm vụ của pháp sư ở Tòa Tháp Bóng Tối. Hệ thống nhiệm vụ theo chế độ được phân bổ rộng lới và có thể thực hiện lần lượt.

- Lối chơi chiến đấu PvP cực sôi động. Việc phát triển các chế độ đối kháng tạo nên sự hấp dẫn trong việc thử trình độ PK luôn được cộng đồng game thủ yêu thích, với cả trò chơi Age of Magic. Bạn có thể tập hợp những tướng có chỉ số sức mạnh cao nhất và thách thức người chơi khác trong Đấu trường PvP mỗi ngày. Tham gia vào Giải đấu 24 giờ mỗi tuần, người chơi được chiến đấu vươn lên đỉnh, giành vinh quang và phần thưởng giá trị nhất, trở thành trùm serrver.

- Đồ họa sống động. Để có những trận đánh kinh thiên động địa không thể không cần tới và nên có một nền tảng đồ họa tương xứng. Khi chơi Age of Magic bạn hoàn toàn mãn nhãn điều đó bởi khả năng tạo hiệu ứng đẹp mắt thông qua các đòn đánh phép thuật khiến người chơi thực sự cảm thấy ấn tượng mạnh. Thiết kế tạo hình nhân vật khá công phu và đẹp mắt cũng là điểm nhấn ghi điểm với game thủ.

age of magic 2

Download Age of Magic - game chiến đấu phép thuật đẹp mắt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Age of Magic

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên

Game đối kháng hấp dẫn Mortal Kombat (hay còn gọi là game Rồng Đen) được đông đảo người chơi yêu thích, Vào vai những nhân vật sở hữu kỹ năng bá đạo trong Mortal Kombat, game thủ được thể hiện bản lĩnh chiến đấu bản thân thông qua những màn đối kháng đỉnh cao.

Kung Fu H5 là một tựa game bạn có thể chơi trên cả PC và Mobile, Trò chơi Kung Fu H5 dù đồ họa chưa phải điểm đột phá song lối chơi đậm chất võ thuật hành động cũng khiến nhiều người phải mê mẩn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Age of Magic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat age of magic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Age of Magic cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Freezero 3/5 Game nhập vai hành động trên di động
  • CashKnight 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm