download Legends of Andor Cho iPhone

Legends of Andor

 Cho iPhone

Download Legends of Andor - Game phiêu lưu chiến thuật bàn cờ cho iPhone, iPad

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/09/2019

Legends of Andor là tựa game phiêu lưu mang tính sử thi đưa bạn đến một vương quốc tuyệt vời với đầy những sinh vật ma thuật và những anh hùng dũng cảm. Vào vai một chiến binh, phù thủy, người lùn hoặc cung thủ, người chơi Legends of Andor sẽ phải vượt qua nhiều thử thách khó khăn, đánh bại kẻ thù và bảo vệ vùng đất trước sự xâm chiếm của một bí mật bóng tối.



Tham gia Legends of Andor, bạn sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt đội quân anh hùng của mình qua 12 câu chuyện huyền thoại thú vị, nơi đối thủ đầy thách thức và những người bạn đồng hành cũ đang chờ đợi. Chọn chiến thuật một cách cẩn thận vì bạn chỉ có số bước di chuyển giới hạn để hoàn thành các nhiệm vụ. Bạn có thể đạt được thành công theo nhiều cách khác nhau nếu biết khai thác điểm mạnh của các nhân vật.

Nổi tiếng trong dòng game chiến thuật bàn cờ phải nhắc tới Đấu Trường Chân Lý Mobile với hệ thống tướng quen thuộc mà bạn từng gặp trong Liên Minh Huyền Thoại, trong game Đấu Trường Chân Lý Mobile bạn sẽ phải thực hiện nhiều thử thách, từ việc lựa chọn tướng, tạo đội hình và triển khai các kế hoạch chiến đấu.

legends of andor

Tải Legends of Andor - Game chiến thuật hấp dẫn cho di động

Đi sâu vào quá khứ bí ẩn của vương quốc huyền thoại và khám phá một câu chuyện chưa từng được biêt đến về Andor. Hành trình sẽ đưa nhóm anh hùng của bạn vào cõi vô định và nguy hiểm bên ngoài Rietland.

Deiland cũng là tựa game phiêu lưu một người chơi mang đậm yếu tố sanbox, trong Deiland bạn sẽ vào vai một chàng hoàng tử có nhiệm vụ xây dựng hành tinh nhỏ bé của mình ngày một thình vượng qua những công việc hàng ngày.

legends of andor 2

Download Legends of Andor - Game phiêu lưu chiến thuật bàn cờ cho iPhone, iPad

Người chơi Legends of Andor có thể cùng nhóm anh hùng của mình bắt đầu cuôc phiêu lưu thú vị bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào. Trò chơi được xây dựng với lối chơi đơn giản đi kèm một bản hướng dẫn chi tiết, vì vậy ngay cả những game thủ mới chơi hay người đã từng trải nghiệm đều có thể dễ dàng nắm bắt và bước vào hành trình đầy thử thách của mình.

Ngoài ra, nếu là fan của dòng game sinh tồn chủ đề zombie hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Clash of Zombies, tựa game thú vị dành cho nhiều dòng smartphone, Clash of Zombies là nơi bạn có nhiệm vụ bảo vệ đế chế cuối cùng của nhân loại trước lực lượng thây ma đông đảo.


Liên kết tải về - [487,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Legends of Andor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat legends of andor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Legends of Andor Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm