download Merge Master Cho Android

Merge Master

 Cho Android

Download Merge Master - Game chiến thuật xây dựng đội hình

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

Trở thành "bậc thầy chiến lược", hợp nhất các sinh vật khác nhau thành con quái vật khổng lồ, đánh bại kẻ thù và củng cố đội hình của bạn trong game chiến thuật Merge Master. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu mở khóa và hợp nhất các sinh vật này?


Chỉ 1% người chơi mới có thể mở khóa tất cả các sinh vật và gợp nhất để giành chiến thắng trong Merge Master - Dinosaur Fusion. Trong số người chơi này liệu có bạn?

1. Giới thiệu Merge Master

Merge Master - Dinosaur Fusion là tựa game chiến lược độc đáo và gây nghiện nhờ các yếu tố như arcade, giải đố. Trong game, người chơi có nhiệm vụ là tập hợp và xây dựng cho mình đội hình mạnh, bao gồm những chiến binh, pháp sư quyền năng và những con khủng long thời tiền sử để thách thức những con quái vật độc ác và trùm cuối.

tai merge master

Download Merge Master - Game chiến thuật cực hay

Tấn công đề giành quyền kiểm soát các vị trí của đối phương. Nhanh chóng sử dụng chiến lược và chiến thuật để giành chiến thắng trong trận chiến và chuyển sang level tiếp theo. Chiến đấu với trùm cuối sau khi đã hợp nhất các sinh vật. Ở nhiệm vụ này, người chơi Merge Master sẽ phải đối mặt với những con quái vật có sức mạnh ngày càng tăng.

Sau mỗi trận chiến người chơi sẽ nhận được vàng, có thể sử dụng để mua thêm quân như pháp sư, cung thủ và các máy bay chiến đấu khác cũng như các loại khủng long mạnh hơn để củng cố đội hình của mình. Tất cả họ đều có những đặc điểm riêng biệt có thể được cải thiện bằng cách hợp nhất các cá thể.

2. Tính năng nổi bật Merge Master

- Đồ họa 3D đẹp mắt.

- Trở thành con khủng long mạnh nhất và bậc thầy chiến lược.

- Game hoàn toàn miễn phí, lối chơi gây nghiện và dễ điều khiển nhân vật.

- Dành cho cả trẻ em và người lớn.

- Nhiều quái vật, chiến binh và khủng long để hợp nhất.


Liên kết tải về - [119M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm