download Fighting Fantasy Legends Portal cho PC

Fighting Fantasy Legends Portal

 cho PC

Download Fighting Fantasy Legends Portal - Game phiêu lưu hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/08/2018

Fighting Fantasy Legends Portal là game chiến thuật thẻ bài với thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi hấp dẫn. Tham gia Fighting Fantasy Legends Portal người chơi sẽ cùng nhân vật chính phiêu lưu qua những vùng đất đầy rẫy những cạm bẫy, quái vật cũng như kẻ thù bủa vây xung quanh.




Fighting Fantasy Legends Portal cho Android là tựa game đưa người chơi phiêu lưu vào thế giới Fighting Fantasy. Bạn sẽ vào vai một nhà thám hiểm bước đầu làm quen và tăng dần cấp độ để trở thành một vị cứu tinh của thế giới. Tuy nhiên có rất nhiều mối nguy hiểm đang chờ bạn ở phía trước. Đó chính là những cạm bẫy chết người, những con quái vật đáng sợ và thậm chí là kẻ thù ở khắp mọi nơi.

fighting fantasy legends portal

Download Fighting Fantasy Legends Portal - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Fighting Fantasy Legends Portal cho iPhone bạn sẽ cần vượt qua 3 cửa ải đó là Deathtrap Dungeon, Trial of Champions và Armies of Death, mỗi cửa ải đều có những khó khăn nhất định. Với Deathtrap Dungeon bạn sẽ phải vượt qua một mê cung chết người, đây sẽ là một thử thách khó nhằn bởi trước bạn đã có vô số nhà thám hiểm phải bỏ xác nơi đây. Tiếp đến là Trial of Champions, khi đã vượt qua những mê cung thì bạn lập tức sẽ phải đối mặt với những cái bẫy, cùng lũ quái vật nguy hiểm. Và sau cùng là Armies of Death, bạn phải xây dựng một lực lượng bao gồm những chiến binh kỳ cựu để đối đầu với lũ Agglax Shadow Demon.

Crafting and Building là tựa game xây dựng dành cho di động được lấy ý tưởng từ game Minecraft nổi tiếng, game Crafting and Building cho phép người chơi thỏa sức thể hiện óc sáng tạo của mình để làm nên những công trình kỳ vĩ có một không hai.

fighting fantasy legends portal 2

Tải Fighting Fantasy Legends Portal - Game phiêu lưu hấp dẫn cho di động

Fighting Fantasy Legends Portal đưa người chơi hồi tưởng lại những cuộc phiêu lưu kỳ thú theo một cách hoàn toàn mới. Trong đó để tăng sức mạnh bạn cần thu thập các là bài mạnh mẽ để hỗ trợ cho nhiệm vụ của mình. 3 cửa ải này chỉ là khởi đầu cho cuộc phiêu lưu của bạn, hứa hẹn sẽ còn rất nhiều điều lý thú trong những phiên bản cập nhật về sau.

Buried Alive là tựa game sinh tồn khá thú vị trên mobile khi đưa người chơi phải đối mắt với tình huống trở trêu, tham gia Buried Alive bạn sẽ phải thoát khỏi chiếc hòm bị chôn dưới lòng đất, chỉ với một vài dụng cụ đơn giản mang theo hãy tìm mọi cách để sống sót.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fighting Fantasy Legends Portal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fighting fantasy legends portal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fighting Fantasy Legends Portal cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Trix Cards GameGame chiến thuật thẻ bài
  • Animation ThrowdownGame chiến thuật thẻ bài miễn phí cho di động
  • Clone EvolutionGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Manga H5Game chiến thuật thẻ bài phong cách manga
  • ValkyriousGame chiến thuật thẻ bài thần thoại Bắc Âu cổ xưa
  • ElemancerGame chiến lược thẻ bài cực hay cho mobile
  • HearthstoneGame chiến thuật thẻ bài cho mobile
  • Angry Birds LegendsGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm