download MMC Medic 1.0

MMC Medic

 1.0

Download MMC Medic - Dò và sửa lỗi thẻ nhớ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/09/2020

MMC Medic là phần mềm có khả năng format thẻ nhớ, khắc phục lỗi thẻ nhớ được sử dụng trong tường hợp thẻ nhớ của bạn bị lỗi hoặc điện thoại không nhận thẻ nhớ. Công cụ này hỗ trợ trên các thẻ nhớ dung lượng dưới 1GB, hoạt động hiệu quả và chất lượng nhất trên điện thoại nào dùng hệ điều hành Symbian của Nokia.


MMC Medic rất hữu ích khi kiểm tra và sửa lỗi thẻ nhớ của bạn, hỗ trợ sửa chữa một số lỗi cơ bản trên thẻ nhớ như lỗi không nhận thẻ vào điện thoại, lỗi yêu cầu định dạng lại thẻ nhớ... Đây là phần mềm nhỏ gọn nhưng rất hữu ích khi sử dụng cho các thẻ nhở có dung lương dưới 1GB. Ứng dụng SD Formatter cũng có các chức năng tương tự, đặc biệt SD Formatter cung cấp nhiều chế độ định dạng thẻ nhớ.

 

download mmc medic



MMC Medic là công cụ tuyệt vời để bạn khắc phục lỗi các thẻ nhớ đã sử dụng lâu năm, vì các thiết bị này thường bị lão hoá tổng thể do quá trình lưu trữ dữ liệu. Và biện pháp duy nhất là định dạng lại giúp cải thiện thời gian làm việc của thẻ. Với chức năng format thẻ nhớ, ứng dụng này tỏ ra rất hiệu quả. Đối với các ổ USB, các bạn sử dụng phần mềm PenFormat để định dạng sang chuẩn NTFS để khôi phục lại hoạt động của chúng. Tải ngay PenFormat để thử nghiệm.

MMC Medic nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tốt của người dùng nhờ tốc độ format thẻ nhớ khá nhanh. Nếu bạn đang gặp trường hợp tương tự với các thẻ nhớ của mình thì còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng ngay công cụ này.

Các tính năng chính của MMC Medic:

- Dò và sửa lỗi thẻ nhớ
- format thẻ nhớ tốc độ nhanh
- Hoạt động hiệu quả đối với thẻ nhớ dưới 1GB
- Khắc phục lỗi trên thẻ nhớ đã cũ


Liên kết tải về - [27.37 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MMC Medic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mmc medic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm