download Mộc Diệp Truyền Thuyết cho PC

Mộc Diệp Truyền Thuyết

 cho PC

Download Mộc Diệp Truyền Thuyết - Game MMORPG Naruto, đồ họa 2D nét căng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/01/2024

Mộc Diệp Truyền Thuyết mở ra một hành trình huyền bí trong thế giới MMORPG 2D màn hình ngang, nơi người chơi có cơ hội hóa thân thành những nhẫn giả ưu tú của làng Lá, đặt chân vào thế giới đầy kỳ tích và huyền bí, mà không làm mất đi bản chất đặc trưng của thế giới Naruto. Với hơn 150 nhân vật chuẩn nguyên tác, Mộc Diệp Truyền Thuyết đưa người chơi vào một hành trình đầy thách thức và phấn khích.



1. Mộc Diệp Truyền Thuyết - Kích hoạt huyết kế giới hạn, thu phục Vĩ Thú

Với hơn 150 nhân vật chuẩn nguyên tác, Mộc Diệp Truyền Thuyết đưa người chơi vào một hành trình đầy thách thức và phấn khích. Hệ thống kết ấn chân thực giúp tái hiện đúng tinh thần và cách thức chiến đấu của các nhân vật Naruto. Sự đa dạng trong hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc và đổi Code Mộc Diệp Truyền Thuyết là yếu tố quan trọng, khiến cho nhân vật của bạn lớn mạnh hơn trong mỗi cuộc chiến đầy tính toán.

tai moc diep truyen thuyet

Download Mộc Diệp Truyền Thuyết cho Android, iPhone - Trở thành Nhẫn Giả huyền thoại

Tính năng bồi dưỡng chuyên sâu là điểm đặc sắc của Mộc Diệp Truyền Thuyết, khi người chơi có khả năng tùy chỉnh nhân vật của mình theo hướng phát triển mà họ mong muốn, từ đó tối ưu hóa sức mạnh và kỹ năng của nhân vật theo phong cách riêng.

Trận chiến PK hoành tráng là nơi thể hiện bản lĩnh và sức mạnh của người chơi. Cùng với hoạt động chiến Boss thế giới và Boss vĩ thú thách thức, Mộc Diệp Truyền Thuyết tạo ra những thử thách đầy kịch tính và hấp dẫn.

2. Điểm đặc trưng của game Mộc Diệp Truyền Thuyết

Mộc Diệp Truyền Thuyết không chỉ là game nhập vai hành động, mà còn là hành trình hòa mình vào thế giới đầy sức mạnh và bí ẩn của các nhẫn giả xuất sắc nhất. Hãy tải game về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Game MMORPG nhiều người chơi chủ đề Naruto hấp dẫn.
- Hơn 150 nhân vật chuẩn nguyên tác với hệ thống kết ấn chân thực.
- Hệ thống giao dịch, trao đổi vật phẩm tự do.
- Hoạt động PK hoành tráng, chiến Boss đầy thách thức.
- Đồ họa 2D nét căng, hiệu ứng đặc sắc.

3. Game nhập vai HOT

Cũng là tựa game hành động nhập vai chủ đề Naruto, Làng Mộc Diệp Mobile đưa người chơi bước vào thế giới huyền bí của Naruto, nơi bạn được tự do hóa thân thành những nhẫn giả tài năng của làng Lá, tham gia vào các cuộc đại chiến gia tộc trên còn đường trở thành ninja mạnh nhất Làng Mộc Diệp Mobile.

Với những ai yêu thích thể loại game nhập vai hành động chắc chắn không thể bỏ lỡ GTA Vice City (Grand Theft Auto: Vice City), trò chơi hành động nhập vai cướp đường phố phiêu lưu thế giới mở với cốt truyện cuốn hút cùng nhiều nhiệm vụ đa dạng cho người chơi trải nghiệm. Trong GTA Vice City người chơi sẽ được quay trở lại thời kỳ hoàng kim của thập niên 80, nơi mà sự huyền bí và nguy hiểm luôn chờ đợi ở mọi góc phố Vice City.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộc Diệp Truyền Thuyết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộc diệp truyền thuyết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộc Diệp Truyền Thuyết cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm