download Làng Mộc Diệp Mobile Cho Android

Làng Mộc Diệp Mobile

 Cho Android

Download Làng Mộc Diệp Mobile - Game nhập vai hành động chủ đề Naruto

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/01/2024

Làng Mộc Diệp Mobile là game nhập vai game nhập vai cho phép người chơi hóa thân thành những nhân vật nhẫn giả huyền thoại, khám phá thế giới Naruto và tham gia cuộc phiêu lưu đầy kịch tính, tự do di chuyển, chiến đấu và tham gia hoạt động chiến đấu thu phục vĩ thú và đại chiến nhẫn giả. Kể từ khi ra mắt, Làng Mộc Diệp Mobile đã thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ Việt, số lượt tải không ngừng tăng lên một cách nhanh chóng.


1. Làng Mộc Diệp - Tự do hóa thân thành các nhân vật làng Lá

Game Làng Mộc Diệp (Mộc Diệp Truyền Thuyết) nổi bật với khả năng tự do di chuyển và chiến đấu của nhân vật. Thay vì tập trung vào yếu tố thẻ tướng chiến thuật chiến thuật như các tựa game khác, người chơi sẽ được tự do khám phá thế giới Naruto, tham gia vào hành trình phiêu lưu đầy thử thách và chiến đấu trở thành nhẫn giả mạnh nhất sau khi nhập Code Làng Mộc Diệp, đổi mã quà tặng lấy đồ tăng lực chiện nhân vật.

tai lang moc diep mobile

Download Làng Mộc Diệp cho Android, iOS, PC - Trở thành huyền thoại nhẫn giả, thu phục Vĩ Thú huyền thoại

Nhân vật trong Làng Mộc Diệp được tái hiện một cách sinh động, với từng chi tiết hình ảnh được chăm chút tỉ mỉ, từ khuôn mặt, quần áo, hành động,... Đặc biệt, dáng chạy của các nhẫn giả sẽ khiến người chơi cảm thấy như đang trong bộ Anime Naruto chuẩn nguyên tác, tạo trải nghiệm hấp dẫn cho game thủ.

Làng Mộc Diệp hỗ trợ định dạng HD trên mọi thiết bị, để tối ưu hóa đồ hoạ và mang đến trải nghiệm độc đáo không giống bất kỳ sản phẩm game Naruto nào khác. Bên cạnh đó, trò chơi còn hỗ trợ đa nền tảng, mở rộng không gian giải trí cho đông đảo cộng đồng game thủ.

2. Tính năng nổi bật của game Làng Mộc Diệp

Không chỉ là game nhập vai, Làng Mộc Diệp còn là chuyến hành trình đưa người chơi đi sâu hơn vào thế giới ninja đầy huyền bí và hiểm nguy. Ngoài ra, để có trải nghiệm tốt nhất trên mobile, game thủ có thể sử dụng UU Game Booster tối ưu hóa hiệu suất, giảm độ trễ và tăng tốc độ kết nối khi chơi game Làng Mộc Diệp. Tính năng nổi bật của game Làng Mộc Diệp Mobile bao gồm:
- Hệ thống ngũ hành chakra và tương sinh tương khắc
- Đồ họa tuyệt vời và hiệu ứng đặc sắc
- Hệ thống giao dịch tự do
- Hệ thống cải trang và thú cưỡi đa dạng
- Chiến đấu và thu phục Vĩ Thú
- Hệ thống Gia Tộc đoàn kết
- Đại Chiến Nhẫn Giả và Đại Chiến Gia Tộc
- Boss Thế Giới và Boss Vĩ Thú đầy thách thức
- Bản đồ rộng lớn và các chặng đường đầy gian nan
- Chiêu mộ vĩ thú và thần thú

3. Cấu hình yêu cầu chơi Làng Mộc Diệp

- Cấu hình chơi Làng Mộc Diệp cho Android, iPhone
+ Android 5.0 trở lên.
+ Hệ điều hành iOS 10.0 trở lên.

- Cấu hình chơi Làng Mộc Diệp cho PC, Laptop
+ Hệ điều hành Windows 7/8/10/11.
+ CPU Dual core trở lên.
+ RAM tối thiểu 4GB.
+ Dung lượng trống tối thiểu 2GB.

4. Game liên quan

Hỏa Chí Nhẫn Giả là game chiến thuật thẻ tướng lấy chủ đề cốt truyện Naruto quen thuộc. Tham gia Hỏa Chí Nhẫn Giả, game thủ sẽ vào vai người đứng đầu làng Lá, với nhiệm vụ chiêu mộ các nhẫn giả tài ba, cùng họ tham gia trận chiến chống lại thế lực thù địch và xây dựng ngôi làng thêm vững mạnh.

Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Làng Mộc Diệp Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat làng mộc diệp mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Làng Mộc Diệp Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm