download Naruto Tốc Chiến Web Game

Naruto Tốc Chiến

 Web Game

Download Naruto Tốc Chiến - Game nhập vai Naruto chiến đấu

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2021

Naruto Tốc Chiến là game nhập vai dựa trên cốt truyện Naruto quen thuộc, lựa chọn các phe phái khác nhau và sở hữu những kỹ năng chiến đấu đặc trưng để tham gia trong các trận đấu khác nhau. Naruto Tốc Chiến còn có những tính năng đặc biệt như kết hôn không phân biệt giới tính, PK liên server, thu thập trang bị set đồ.. kết hợp đồ họa vô cùng đẹp mắt.


1. Giới thiệu về Naruto Tốc Chiến

Naruto Tốc Chiến cho phép người chơi lựa chọn nhập vai vào một trong các phe phái nổi tiếng gồm Thể thuật, Nhẫn thuật và Huyễn thuật. Trong đó Huyễn thuật là phe phái nhẫn giả công kích sách lược lấy sách làm vũ khí tấn công đối thủ, Thể thuật là phe công kích vật lý, lấy phi tiêu làm vũ khí chính tấn công đối thủ, còn Nhẫn thuật công kích vật lý lấy kiếm làm vũ khí chính cho phe phái của mình. Lối chơi Naruto Tốc Chiến theo nguyên tác phiên bản Naturo quốc tế, một số nét giống với Naturo đại chiến nổi tiếng, và không có tướng mạnh nào mạnh nhất, mà chỉ có tướng chưa được thức tỉnh kỹ năng và thiên phú khi chạm đến level 120.

Hỏa Chí 2 Mobile cũng là tựa game về đề tải Naruto huyền thoại, nơi bạn được gặp lại những nhân vật quen thuộc trong nguyên tác và được lựa chọn những chiến binh yêu thích nhất của mình cho các cuộc chiến, bên cạnh đó Hỏa Chí 2 Mobile còn mang đến các hoạt động Server phong phú, lối chơi rảnh tay không cần cày cuốc nhiều.

naruto toc chien

Download Naruto Tốc Chiến APK, Android, iOS, Game nhập vai Naruto chiến đấu

Naruto Tốc Chiến  Mobile còn có những tính năng mới phù hợp xu hướng các trò chơi mobile hiện nay như kết hôn không phân biệt giới tính để tăng lực chiến, PK liên server, thu thập trang bị set đồ nâng cao sức mạnh cho nhân vật...Danh sách nhẫn giả trong game vô cùng phong phú, các chiến binh Ninja cũng được cập nhật liên tục để làm mới đội hình cho bạn. Khi chiến đấu với tướng Dị giới bạn sẽ được điểm và bạn có thể dùng điểm để đổi tướng Dị giới, quả Cầu đạo ngọc chứa sức mạnh to lớn cho nhân vật chính. Còn trong Hỏa Chí 2 Mobile, người chơi sẽ được trải nghiệm các tính năng chiến đấu tổ đội và liên kết cộng đồng.

2. Các đặc điểm chính của Naruto Tốc Chiến:

- Game nhập vai Naturo chiến đấu.
- Lựa chọn vào các phe: Thể thuật, Nhẫn thuật và Huyễn thuật.
- Danh sách nhẫn giả phong phú.
- Tính năng kết hôn không phân biệt giới tính.
- Hệ thống Ninja mạnh mẽ được cập nhật liên tục.

3. Game liên quan

Liên Minh Tốc Chiến cũng là game nhập vai chiến đấu với những trận đấu rank hấp dẫn, những trận so tài đỉnh cao cùng những phần thưởng độc đáo, tham gia Liên Minh Tốc Chiến bạn sẽ được lựa chọn nhập vai và điều khiển hàng chục anh hùng, cũng là hàng chục chiến binh mạnh mẽ nhất để chiến đấu và chiến thắng.

Hiện game Liên Minh Tốc Chiến chưa về Việt Nam, vì thế nếu muốn chơi trên thiết bị Android, các bạn cần tải game qua app Taptap và Fake IP sang Singapo hoặc Nhật Bản.

Tương tự, với các thiết bị iOS cũng vậy, các bạn tham khảo cách tải và chơi Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến trên iOS tại đây


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Naruto Tốc Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat naruto tốc chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Naruto Tốc Chiến Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm