download OMG Ninja Cho Android

OMG Ninja

 Cho Android

Download OMG Ninja - Game đấu thẻ tướng chủ đề Naruto

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2020

OMG Ninja là game thẻ bài đấu tướng trên moblibe tái hiện nguyên bản cốt truyện Naruto nổi tiếng qua tạo hình các nhân vật quen thuộc, những sân đấu kịch tính thể hiện qua lối chơi thẻ bài đánh theo lượt kinh điển. Không chỉ ấn tượng nhờ giao diện cuốn hút, OMG Ninja còn mang đến hệ thống nhân vật phong phú, chiến thật đa dạng, hệ thống bảo vật hấp dẫn và nội dung khuyến khích sự sáng tạo của người chơi.


 

 

1. Giới thiệu về OMG Ninja

OMG Ninja có lối chơi phong cách thẻ bài đấu tướng khá quen thuộc, trong đó người chơi sẽ thu thập các thẻ nhân vật với hàng trăm chủng loại khác nhau, thỏa sức chiêu mộ anh hùng, sắp xếp đội hình, sử dụng họ để đưa vào các sàn đấu theo ý thích của bạn. Game có hệ thống Ninja đa dạng, mỗi người có những đặc trưng sức mạnh riêng, sự kết hợp giữa các kỹ năng riêng và phối hợp các kỹ năng Ninja tạo ra những combo đặc sắc cho game. Bên cạnh đó là hệ thống Thiên Phú - Nhẫn Thuật tạo nên sự hấp dẫn cho các cuộc chiến, bạn được thay đổi ngoại hình của Ninja một cách thoải mái, không gò bó.

omg ninja

Download OMG Ninja, Game đấu thẻ tướng chủ đề Naruto

2. Các tính năng nổi bật

2.1. Hệ thống nhân vật phong phú

OMG Ninja có hơn 100 nhân vật dựa theo nguyên tác của truyện Naruto bản gốc: những Hokage - Sennin huyền thoại của Làng Lá, Akatsuki, Itachi Uchiha và Lục Đạo Pain. Hàng trăm chủng loại thẻ bài khác nhau ứng với các nhân vật , mỗi thẻ bài lại có những đặc điểm và chỉ số khác nhau tùy thuộc vào số sao và phẩm màu của chúng. Các nhân vật sẽ có khả năng chiến đấu thông minh, linh hoạt với từng trận chiến, kết hợp với các chiến thuật của người điều khiển sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị.

omg ninja 2

Hệ thống nhân vật phong phú và đặc sắc

2.2. Lối chơi đấu thẻ bài đặc trưng

OMG Ninja cũng mang các đặc điểm của các game đấu thẻ bài khác, người chơi sẽ phải trải qua các phó bản truyện dạng ải thử thách kiểu chương hồi. Với tiết tấu khá chậm kiểu hard-core giúp người chơi có nhiều thời gian nghiên cứu kỹ năng nhân vật cũng như tạo đội hình mạnh nhất. Game mang đến các vị trí khác nhau, mỗi tướng là một thuộc tính riêng nhưng nằm trong bộ tướng có quan hệ mật thiết. Tuy nhiên game cũng có hệ thống tính năng mở, biến đối liên tục theo từng cấp độ khiến người chơi không bị nhàm chán.

2.3. Hoạt động và nhiệm vụ đa dạng

OMG Ninja mang đến các hoạt động đặc sắc bao gồm Đoạt Bảo, Đấu Trường, Thí Luyện, Quyết Đấu, Lôi Đài Chiến, Khiêu Chiến Cửu Vĩ Hồ,... cả trong server lẫn liên server. Mỗi hoạt động sẽ là một thử thách cho người chơi phải có những chiến thuật hợp lý để hoàn thành các nhiệm vụ thử thách. Ngoài ra game còn mang đến các hiệu ứng chiến đấu mới mẻ dựa trên đồ họa đơn giản, hệ thống bảo vật, sổ tay ảo hóa của Ninja, hệ thống đồng hành, hệ thống hảo cảm... tất cả làm nên sức hút của một game thẻ bài vốn đã đi vào thời kỳ thoái trào trong thời gian gần đây.

 

3. Code game.

Các bạn tham gia sự kiện và nhận Code OMG Ninja tại đây.

 

4. Các tính năng chính của OMG Ninja:

- Game thẻ bài đấu tướng chủ đề Naruto.
- Hệ thống nhân vật phong phú.
- Tư do chiêu mộ anh hùng, tạo đội hình chiến đấu.
- Chiến thuật, hoạt động đa dạng.
- Đồ họa đơn giản những đặc sắc.

 

5. Game liên quan

Naruto Đại Chiến cũng là tựa game thẻ bài theo cốt truyện Naruto trong đó người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống nhân vật, hệ thống bang hội và đấu trường phong phú, ngoài ra Naruto Đại Chiến còn có đồ họa phong cách chibi dễ thương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code OMG Ninja mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nếu các bạn đang trong quá trình trở thành ninja huyền thoại thì hãy nhanh chóng nhận Code OMG Ninja, những tài nguyên vô cùng quý giá sẽ hỗ trợ bạn trên con đường phát triển, mỗi bộ mã Code OMG Ninja đều mang phần thưởng khác nhau.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code Naruto Lục Đạo
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Code Naruto Lục Đạo được phát hành rộng rãi đến người chơi nhân dịp game ra mắt chính thức, nhiều loại Code Naruto Lục Đạo khác nhau được phát thông qua các sự kiện tổ chức trên diễn đàn game, tham khảo chi tiết cách nhận dưới đây để sở hữu nhiều VIPCODE nhất nhé.
  • Dynasty Warrior, chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tam Quốc là một trong những thế giới được hâm mộ bậc nhất của nhiều người và trở thành đề tài khai thác mạnh mẽ của làng giải trí ảo, hãy tải ngay Dynasty Warriors để chơi game Tam Quốc trên điện thoại Android, iPhone và iPad.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Cài extension cho Game Naruto Đại Chiến trên trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cài extension cho Game Naruto Đại Chiến trên trình duyệt là cách để chúng ta có thể đăng nhập nhanh vào trò chơi Naruto Đại Chiến đang thu hút lượng lớn người chơi. Không những vậy sử dụng Extension cho Game các bạn sẽ nhận được những phần quà đăng nhập cực kỳ hữu ích.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
  • Chọn hệ phái cho Naruto đại chiến, chọn phái, lớp nhân vật trong Naruto đại chiến
    Naruto đại chiến là một trong những tựa game mobile đang rất HOT hiện nay, khi tải Naruto đại chiến người chơi sẽ có cơ hội tham gia và những trận chiến đấu khốc liệt từ nhỏ tới tới và tới... đại
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OMG Ninja được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omg ninja là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OMG Ninja Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm